Con gái MC Quyền Linh 14 tuổi đã cao 1m70, bí quyết sở hữu chân dài miên man bây giờ mới được tiết lộ

14 tuổi, bé Lọ Lem không chỉ sở hữu nét đẹp thanh tú trên gương mặt mà còn được trời phú đôi chân dài thẳng tắp. Nhiều người tin rằng nếu Lọ Lem tham gia một cuộc thi nhan sắc thì cô bé sẽ là một ứng cử viên 'nặng ký'.

 
 
 

Nhiều người khẳng định nếu tham gia một cuộc thi nhan sắc, Lọ Lem chắc chắn sẽ là một ứng cử viên nặng ký. 

Chưa kể, bà xã của MC Quyền Linh còn là một người vợ, người mẹ tâm lý, đảm đang, luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để chăm sóc cho gia đình. Chị luôn lên sẵn thực đơn hấp dẫn và bổ dưỡng cho cả nhà mỗi ngày để chồng, con luôn được thưởng thức những bữa cơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Điều đó giúp cả gia đình đảm bảo sức khỏe, đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày cũng như cho các con có nền tảng tốt để phát triển. 

Vợ chồng Dạ Thảo - Quyền Linh cũng cố gắng dành cho hai con những điều kiện sống tốt nhất để các bé có cơ hội phát triển tối đa. Cả nhà thường xuyên cùng nhau đi sự kiện, đi du lịch khắp nơi hay chỉ đơn giản là trò chuyện, vui chơi cùng nhau trong chính ngôi nhà của mình. Môi trường sống tốt và tinh thần luôn vui vẻ cũng là một trong những yếu tố giúp các bé có thể tăng chiều cao một cách tối đa. 

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU