Kêu gọi 500 triệu cứu trợ miền Trung sau 2 tiếng nhưng lại bị so sánh với Thuỷ Tiên, NS Hoài Linh có ngay động thái đáp trả

NS Hoài Linh thẳng thắn đáp trả khi bị 1 netizen kém duyên đem chuyện từ thiện ra so sánh với Thuỷ Tiên.

Tối 20/10, NS Hoài Linh đã trực tiếp kêu gọi người dân quyên góp ủng hộ miền Trung trên trang cá nhân. "Tôi đây cần lắm những bàn tay/ Góp sức miền Trung lúc ngặt này/ Công đức ơn trên đã thấu tỏ/ Ban cho quý vị nhiều điều may. Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp 1 tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ thì gửi vào tài khoản Linh nhé. Vui lòng ghi ủng hộ miền Trung", NS Hoài Linh viết.

Là một trong số những nghệ sĩ trực tiếp đứng lên để kêu gọi cứu trợ cho đồng bào miền Trung, hành động của NS Hoài Linh nhận được rất nhiều lời khen và sự hưởng ứng từ khán giả. Chỉ sau 2 giờ đồng hồ, NS Hoài Linh vui mừng thông báo đã nhận được 500 triệu đồng tiền quyên góp từ các mạnh thường quân.

Kêu gọi 500 triệu cứu trợ miền Trung sau 2 tiếng nhưng lại bị so sánh với Thuỷ Tiên, NS Hoài Linh có ngay động thái đáp trả - Ảnh 2.

NS Hoài Linh đứng lên kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung đang oằn mình chống chọi với thiên tai, lũ lụt

Kêu gọi 500 triệu cứu trợ miền Trung sau 2 tiếng nhưng lại bị so sánh với Thuỷ Tiên, NS Hoài Linh có ngay động thái đáp trả - Ảnh 3.

Chỉ sau 2 giờ đăng thông báo, NS Hoài Linh đã nhận được 500 triệu đồng tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân

Tuy nhiên bên cạnh những lời tán dương, dưới phần bình luận, một dân mạng lại bất ngờ đem chuyện thiện nguyện của NS Hoài Linh ra so sánh với Thuỷ Tiên. Cụ thể, người này cho biết: "Cuộc đua quyên góp tiền kiểu như đua top trending nhỉ. Thuỷ Tiên 100 tỷ rồi mong chú vượt chị Tiên lên top nhé". Trước ý kiến đem chuyện làm từ thiện ra so sánh, NS Hoài Linh đã lập tức lên tiếng đáp trả. Nam nghệ sĩ thẳng thắn: "Được vậy thì tốt quá. Top gì chứ từ thiện mà tính top thì ai cũng muốn và ai cũng và top được".

Kêu gọi 500 triệu cứu trợ miền Trung sau 2 tiếng nhưng lại bị so sánh với Thuỷ Tiên, NS Hoài Linh có ngay động thái đáp trả - Ảnh 4.

NS Hoài Linh bỗng bị 1 dân mạng đem chuyện làm thiện nguyện ra để so sánh với Thuỷ Tiên

 
 
   

Nam nghệ sĩ khẳng định làm thiện nguyện mà tính top được thì ai cũng muốn lên và ai lên top cũng được

Câu trả lời vừa có phần dí dỏm vừa đầy ẩn ý của NS Hoài Linh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình của khán giả. "Từ thiện là chuyện không nên so bì", "Thiện nguyện là hành động xuất phát từ tâm, không thể đem ra so sánh", "Từ thiện mà phân biệt ít nhiều, hơn thua thì không còn được gọi là từ thiện nữa"... netizen để lại bình luận.

Kêu gọi 500 triệu cứu trợ miền Trung sau 2 tiếng nhưng lại bị so sánh với Thuỷ Tiên, NS Hoài Linh có ngay động thái đáp trả - Ảnh 6.

NS Hoài Linh sẽ trực tiếp đến miền Trung cứu trợ cho bà con trong thời gian tới

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang