Con gái nạn nhân tử vong sau khi hút mỡ bụng ở TP.HCM tố TMV cố tình kéo dài thời gian khiến mẹ mất mạng

Chẳng ai trong gia đình bà T. có thể nghĩ rằng, chỉ vài chục giờ đồng hồ ngắn ngủi sau buổi sáng định mệnh ấy, họ sẽ mãi mãi mất đi người mẹ, người vợ trong gia đình.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo cơ sở trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình đã tạm ngưng hoạt động sau sự việc

Chị Trân cho rằng, phía thẩm mỹ đã cố tình kéo dài thời gian, gây ra sự cố đáng tiếc cho mẹ chị: "Giằng co đến 15h hơn thì phía thẩm mỹ mới cho xe tới chở mẹ mình chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, trên xe mẹ mình vẫn hỏi sắp tới bệnh viện chưa vì mẹ mệt quá!".

Được biết, bà T. nhập cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng đau bụng, mạch nhanh và tụt huyết áp sau khi hút mỡ bụng một ngày. Ngay sau đó, bệnh nhân suy hô hấp phải bóp bóng, dùng thuốc vận mạch, huyết áp rất thấp. Tối 18/10, nạn nhân bị sốc nhiễm trùng, viêm hoại tử sâu thành bụng sau hút mỡ bụng ngày thứ 3 và tử vong.

Hút mỡ bụng với chi phí 70 triệu đồng... dù đã giảm 50% do dịch

Theo con gái nạn nhân, bà T. đã đồng ý hút mỡ bụng với chi phí 70 triệu đồng do cơ sở này giới thiệu. Mức giá 70 triệu đồng không phải là nhỏ, song đổi lại mẹ chị Trân phải mất đau đớn là điều gia đình chị đang vô cùng xót xa, bức xúc.

Đáng nói, ngay sau khi xảy ra sự việc, phía thẩm mỹ chỉ cử đại diện 2 nhân viên đến thăm hỏi lúc tổ chức tang lễ. Riêng bác sĩ Cường - người được cho là trực tiếp hút mỡ cho bà T. đã khoá máy "bặt vô âm tín".

Hiện, toàn bộ website của bệnh viện thẩm mỹ và cả của lãnh đạo bệnh viện này cũng không truy cập được sau sự cố xảy ra. Fanpage của bệnh viện vẫn duy trì, song chỉ tồn tại phần lớn là các bài viết quảng bá hiệu quả nâng mũi, cắt mí…

Chị Trân bức xúc: "Mẹ mình mất cũng đã mất rồi, nhưng gia đình mình muốn sự việc được làm sáng tỏ, nguyên nhân cái chết của mẹ mình, ai là người chịu trách nhiệm và chịu trách nhiệm ra sao trước pháp luật? Mình không muốn sự việc này bị chìm vào im lặng, không để những cơ sở thẩm mỹ yếu kém vẫn tồn tại, không muốn ai bị chết oan như mẹ mình".

Liên quan đến vụ việc này, hiện Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng đã nắm được thông tin, đang làm việc với bệnh viện thẩm mỹ và chờ kết quả từ Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiều 22/10, chúng tôi liên tục liên hệ qua số điện thoại của bác sĩ Cường nhưng người này không bắt máy.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU