Con gái ngủ ở phòng riêng cứ kêu giường chật quá, xem xong camera người mẹ không khỏi lặng người

Quả thật đã có người vào phòng ngủ cùng với con gái cô, cho nên bé mới nói giường chật chội không thoải mái.

 

Trước tình hình ấy, cha mẹ phải là những người nhẹ nhàng hướng dẫn và bồi đắp tình cảm của con với ông bà. Cha mẹ hãy dẫn trẻ tới thăm ông bà nhiều hơn và đặc biệt không được nói xấu ông bà với con cái. Trẻ em rất gần gũi với cha mẹ cũng như đặc biệt nhạy cảm, một khi trẻ phát hiện cha mẹ mình không thích ông bà thì trong lòng chúng cũng dần nảy sinh sự bài xích tương tự.

Để dạy trẻ tôn trọng ông bà thì chính cha mẹ là người phải làm gương cho con. Chẳng có sự dạy dỗ nào hiệu quả bằng việc làm mẫu rồi để trẻ bắt chước theo. Khi cha mẹ chăm sóc cho ông bà hãy rủ trẻ cùng tham gia, khen ngợi chân thành và cổ vũ trẻ khi trẻ làm được điều gì đó khiến ông bà vui.

Xây dựng cho trẻ mối quan hệ tốt với ông bà sẽ khiến những người già thấy hạnh phúc hơn. Ngoài ra còn giúp chính bản thân trẻ được trải qua một tuổi thơ ấm áp, chan chứa tình yêu thương từ gia đình.

 

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/con-gai-ngu-o-phong-rieng-cu-keu-giuong-chat-qua-xem-xong-camera-nguoi-me-khong-khoi-lang-nguoi-22202010122121258.htm

Theo Helino

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU