Con hỏi: Có phải người ta kết hôn để quan hệ tình dục, chuyên gia tâm lý trả lời vỏn vẹn 3 dòng, đọc đến đâu gật gù đến đó

Muốn con không đi lạc đường, không còn cách nào khác ngoài việc cha mẹ cần lắng nghe con - trút bỏ tất cả những cảm giác khó xử để trò chuyện thẳng thắn với con về tình dục.

 

Đôi khi một cặp vợ chồng hoặc một người quyết định muốn có con và đến gặp bác sĩ và họ giúp thụ thai một đứa trẻ tại phòng khám sinh sản. Một người cũng có thể sinh con vì họ quyết định muốn nhận con nuôi. Điều này xảy ra khi cha và mẹ ruột quyết định tốt nhất là để người khác nuôi con của họ và một người hoặc cặp vợ chồng đồng ý nuôi con trong gia đình họ",  Tiến sĩ Juliana Morris gợi ý.

4. Có phải kết hôn để quan hệ tình dục?

"Không, mọi người quan hệ tình dục vì nhiều lý do và trong nhiều kiểu quan hệ của người lớn. Nếu mọi người yêu nhau và muốn quan hệ tình dục nhưng không kết hôn, họ có thể, và họ thường được gọi là tình nhân hoặc đối tác", Carol Queen, nhà tình dục học chia sẻ.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-hoi-co-phai-nguoi-ta-ket-hon-de-quan-he-tinh-duc-chuyen-gia-tam-ly-tra-loi-von-ven-3-dong-doc-den-dau-gat-gu-den-do-22202124122343423.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU