Học sinh cấp 1 viết văn tả trường học: Đọc dòng cuối mà cô tức đỏ mặt, cho ngay điểm 0 kèm hình phạt chép 50 lần nội quy

Đúng là chỉ có văn miêu tả của học trò cấp 1 mới đậm tính giải trí như thế!'.

Mới đây, một bài văn miêu trường học của học sinh cấp 1 được chia sẻ lên MXH, khiến ai đọc xong cũng phải cười lăn lộn. Được biết bài văn này từng xuất hiện vài năm trước nhưng đến nay lại được cư dân mạng đào lên. Vậy nội dung của nó cụ thể ra sao mà sau nhiều năm vẫn khiến dân tình cười không nhặt được miệng?

Cụ thể với đề bài: "Hãy tưởng tượng trường của em vào 10 năm sau", em học sinh này viết: 

- A lô! Mày hả

- Ừ, tao nè, có gì không?

- Lâu quá chưa về thăm trường rồi có đi với tao không?

- Ok kiki!

Thế là chúng em trở về ngôi trường cũ. 'Ôi' một tiếng 'ôi' của em cũng đủ để các bạn nghĩ về ngôi trường sau 10 năm như thế nào. Ngôi trường Trương Vĩnh Ký 10 năm sau thay đổi quá nhiều!

Cổng trường đổ sập, tất cả đổ sập vì sóng thần. Mọi thứ trở về cát bụi. Không có gì để tả.

Hết! 

Học sinh cấp 1 viết văn tả trường học: Đọc dòng cuối mà cô tức đỏ mặt, cho ngay điểm 0 kèm hình phạt chép 50 lần nội quy - Ảnh 2.
 

Có lẽ em học sinh này không yêu mến trường mình cho lắm nên mới dám to gan tưởng tượng trường bị sập như thế! Còn cô giáo cũng chỉ ra một loạt lỗi sai trong bài, tặng cho em học trò lém lỉnh điểm 0 cùng loạt lời phê: "Không ghi thứ ngày tháng", "Bố cục bài văn không rõ ràng, lạc đề", "Chép phạt 50 lần nội quy môn học + 1 bản kiểm điểm lớn, mai nộp cho cô". 

Sau khi đọc bài văn này, cộng đồng mạng đều chung một nhận định: "Đúng là chỉ có văn miêu tả của học trò cấp 1 mới đậm tính giải trí như thế!". 

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang