Con người đang sống quanh loại hóa chất gây ung thư, vô sinh và “bẻ cong” giới tính cao gấp 44 lần, xuất phát từ vật nhà nào cũng có

Nhiều người vẫn nghĩ chỉ cần tránh xa lối sống không lành mạnh thì có thể tránh mọi bệnh tật. Thế nhưng mỗi ngày chúng ta đều sống chung với loại hóa chất gây ung thư, vô sinh lẫn biến đổi giới tính cao gấp 44 lần mà chẳng hề hay biết.

 

Hầu hết chai nhựa trên thị trường được thiết kế để dùng một lần. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người tái sử dụng những chai nhựa này để đựng nước. Khi dùng những chai nhựa này để đựng nước nhiều lần, chai bị chưng ra ngoài ánh nắng hoặc tiếp xúc với nhiệt độ cao khiến các hóa chất trong nhựa bị trộn lẫn vào trong nước gây rối loạn nội tiết.

Mỗi ngày, chúng ta vẫn thường xuyên hấp thụ những hạt vi nhựa từ bao bì thực phẩm, đồ uống và cả trong không khí mà chúng ta hít thở. Do đó, tốt nhất hãy hạn chế sử dụng đồ nhựa vẫn là lựa chọn an toàn nhất. Hãy chuyển sang sử dụng các loại ly giấy, ống hút giấy và mang những lọ thủy tinh để đựng nước sẽ tốt hơn.

Theo Dailymail

 

Link bài gốc: http://baodansinh.vn/con-nguoi-dang-song-quanh-loai-hoa-chat-gay-ung-thu-vo-sinh-va-be-cong-gioi-tinh-cao-gap-44-lan-xuat-phat-tu-vat-nha-nao-cung-co-22201910129516328.htm

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU