Con vẫn học online trong khi công ty yêu cầu quay trở lại làm việc, nhiều phụ huynh TP.HCM có quyết định bất ngờ

Nhiều phụ huynh đang ở thế 'tiến thoái lưỡng nan' khi con chưa được đến trường, trong khi công ty đã bắt đầu những ngày 'bình thường mới'.

Trường hợp bất đắc dĩ phải để con ở một mình, bố mẹ chắc chắn sẽ phải trang bị các kỹ năng cần thiết để con tự bảo vệ mình, phòng chống giật điện, cháy nổ.

Trước tình trạng rối như tơ vò, giải pháp của anh Sơn, phụ huynh bé Kitty là vợ chồng luân phiên đưa con lên cơ quan và dặn con giữ trật tự, cấm ồn ào. "Hết cách mình mới phải làm thế này. Hơi bất tiện nhưng nó thỏa mãn cả hai điều kiện, bố mẹ vẫn làm việc mà vẫn giám sát được con. Chắc là cũng sẽ không được lâu nhưng giờ được ngày nào tốt ngày ấy", anh chia sẻ.

Ông bố này cho biết thêm, nếu tháng 11 học sinh vẫn chưa được trở lại trường, gia đình sẽ phải lắp camera ở nhà để đồng hành cùng con. Con gái 8 tuổi, có thể thực hiện các thao tác cơ bản như bật tắt mic, chủ động nghe giảng và làm bài: "Trường hợp bất đắc dĩ phải để con ở một mình, bố mẹ chắc chắn sẽ phải trang bị các kỹ năng cần thiết để con tự bảo vệ mình, phòng chống giật điện, cháy nổ", anh nói.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-van-hoc-online-trong-khi-cong-ty-yeu-cau-quay-tro-lai-lam-viec-nhieu-phu-huynh-tphcm-co-quyet-dinh-bat-ngo-2220214101220686.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU