Công nương Diana và hai con dâu đều mê chân váy xếp ly: Meghan Markle là "hố đen" phong cách với 2/4 lần mắc lỗi

Hóa ra, chân váy xếp ly trendy cũng rất được lòng các nữ nhân Hoàng gia.

 

Công nương Kate Middleton

Chân váy xếp ly cũng là món thời trang được Công nương Kate ưu ái diện nhiều lần. Dù chưa thể lộng lẫy, đẳng cấp như mẹ chồng, Công nương Kate vẫn ghi điểm phong cách khi diện chân váy xếp ly. Bà xã Hoàng tử William diện chân váy xếp ly cùng với những items như áo vest chiết eo, áo khoác dáng dài, hay áo cổ lọ để tạo nên những outfit chỉn chu, thanh lịch và đúng chất Hoàng gia. 

 
 

Bên cạnh những bộ đồ tuyền màu trung tính thì khi diện chân váy xếp ly, Công nương Kate cũng rất chịu khó biến hóa với những màu sắc rực rỡ, sắc sảo như là xanh dương, đỏ thuần… Gu diện chân váy xếp ly đầy linh hoạt này giúp style của Kate Middleton phong phú, cuốn hút hơn chứ không bị tẻ nhạt.

 
 
 
 

Meghan Markle

Phong độ diện chân váy xếp ly của Meghan Markle cực kỳ thất thường. Đặt lên bàn cân so sánh, ta sẽ thấy sự thua kém thấy rõ của bà xã Hoàng tử Harry so với mẹ chồng và chị dâu Kate. 

  • Style của Công nương Kate và Meghan Markle khi chung khung hình: Có một sự chênh lệch đẳng cấp không hề nhẹ!Đọc ngay

Diện chân váy xếp ly, Meghan Markle hết mắc lỗi chọn chân váy xuyên thấu ở nơi không nên mặc; để lộ áo bra; rồi lại trông thiếu chỉn chu khi xắn tay áo sơ mi một cách xộc xệch, cẩu thả. Nói tóm lại, Meghan Markle không có duyên lắm với chân váy xếp ly. Cô sẽ cần cẩn trọng, tinh tế hơn nữa nếu muốn chinh phục item này xuất sắc như mẹ chồng và chị dâu Kate.

 
 
 
 
 

Ảnh: Internet

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-nuong-diana-va-hai-con-dau-deu-me-chan-vay-xep-ly-meghan-markle-la-ho-den-phong-cach-voi-2-4-lan-mac-loi-16222040214000651.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU