Cứ hễ đàn ông bộc lộ 3 dấu hiệu này thì chị em phụ nữ nên nhẹ nhàng và tinh tế để không xảy ra mâu thuẫn!

Sự tinh tế trong việc nắm bắt cảm xúc, tâm lý đàn ông là yếu tố quan trọng tạo nên cuộc hôn nhân bền vững.

Ảnh minh họa.

Họ tràn đầy năng lượng nhưng không hướng về bạn

Hẳn là nhiều chị em đã từng gặp trường hợp này rồi, cảm giác giống như bị chồng bỏ rơi vậy. Anh ấy vẫn rất vui tươi, nhiều năng lượng, sức sống, vậy mà bạn chẳng cảm nhận được sự tích cực chút nào. Hàng sáng đi làm, chiều về tập thể dục, vẫn cười nói nhìn vào điện thoại, vẫn thích thú khi xem một chương trình trên ti vi... song anh ấy dường như phớt lờ chị em. Đây là một tình huống nhạy cảm mà cũng đặt ra vấn đề để chị em phải thật sự thận trọng.

Rất có thể đã có một vết nứt nào đó trong cuộc hôn nhân, thậm chí với trường hợp xấu, anh ta đã có người phụ nữ khác. Sự tích cực ấy là người đàn ông dành cho người thứ ba ấy chứ không phải ở bạn. Song đừng nóng vội, giận quá mất khôn với trường hợp này. Bạn càng bình tĩnh, hiểu rõ tình hình thì càng dễ giải quyết. Hãy thử tìm hiểu xem điều gì khiến cho chồng bạn vui vẻ, giàu năng lượng tới vậy. Biết đâu, chìa khóa sẽ nằm trong chính câu chuyện anh ấy kể? Và liệu rằng bạn đang thiếu năng lượng hay chưa mang lại sự tích cực cho đối phương? Nói chung, bình tĩnh, nhẹ nhàng sẽ là chìa khóa giải quyết trong trường hợp này.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cu-he-dan-ong-boc-lo-3-dau-hieu-nay-thi-chi-em-phu-nu-nen-nhe-nhang-va-tinh-te-de-khong-xay-ra-mau-thuan-222021231202613737.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU