Cuộc đời người phụ nữ sẽ như thế nào nếu như lấy một người giàu có? Những câu chuyện sau sẽ cho bạn câu trả lời đáng suy ngẫm

Việc lấy chồng giàu hay nghèo sẽ quyết định hạnh phúc hôn nhân sao?

 

Vì không có tiền, chị mặc quần áo rẻ tiền ở chợ, mỹ phẩm chăm sóc da là điều xa xỉ. Dù muốn trở nên đẹp hơn nhưng vì không có tiền, chị chẳng có cách nào cả.

Bạn thấy đó, cuộc sống lấy chồng giàu thực sự sướng hơn lấy chồng nghèo nhưng liệu nó có kéo dài suốt đời hay không?

Để tôi kể thêm câu chuyện của người hàng xóm tôi. Hàng xóm tôi có một cô con gái xinh xắn, học hết cấp 3 và làm nhân viên thu ngân ở siêu thị. Cô đã phải lòng một thiếu gia nhà giàu và đúng như cô mong đợi, cả hai nhanh chóng kết hôn.

Ai cũng thấy rằng cô có cuộc sống tốt khi được gả cho người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, sinh con, cô này lại chỉ biết ở nhà chăm con mà không đi làm gì cả. Về sau này, bố mẹ chồng của cô cảm thấy con dâu này quá tệ và bắt con trai mình phải ly hôn để cưới người khác. Người chồng không đủ bản lĩnh và mạnh mẽ nên phải nghe lời bố mẹ, ly hôn vợ mình.

Kết hôn với một người giàu thì có cuộc sống vô cùng sung túc, nhưng có thoải mái cả đời không? Nó còn phụ thuộc vào việc bản lĩnh của bạn thế nào.

(Nguồn: Zhihu)

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-doi-nguoi-phu-nu-se-nhu-the-nao-neu-nhu-lay-mot-nguoi-giau-co-nhung-cau-chuyen-sau-se-cho-ban-cau-tra-loi-dang-suy-ngam-162210509200306498.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU