Cuộc hẹn bất ngờ lúc 3 giờ sáng và chuyện "tình 1 đêm" của quý cô thành đạt với người đàn ông kì lạ được "lột trần" sau vài tiếng

M. gọi điện dặn lễ tân, cô vẫn ngập ngừng khi có tiếng chuông cửa. Đã 3 giờ sáng, anh ta đến nhanh như 1 cơn gió vậy. Chẳng lẽ đây là định mệnh?

Ảnh minh họa

M. cười nghẹn đến muốn rơi nước mắt. Thật ghê tởm, nhưng không phải anh ta mà cô ghê tởm chính mình.

Trước bình minh, hãy để những mơ hồ thức dậy

Không phải "tình 1 đêm" nào cũng có kết thúc lãng mạn như trên phim truyện. Nó thực sự còn không được coi là 1 đoạn tình bởi tất cả chỉ gói gọn trong dục vọng và sự buông thả của con người với nhau.

Phụ nữ bước sang ngưỡng 30, mọi thứ đã thay đổi, sự trưởng thành và trải nghiệm khiến họ cần những giá trị hữu hình hơn là "bóng nước".

Đêm đến là khoảng thời gian người ta cảm thấy chơi vơi, chênh vênh nhất nên mới tìm đến những thứ cảm xúc chớp nhoáng, nửa vời. Nhưng làm gì có đêm nào kéo dài mãi, phụ nữ ở tuổi nào thì cũng cần tỉnh mộng khi trời về sáng, đừng mãi ủ rũ trong những thứ huyễn hoặc do bản thân tự tạo ra.

Dùng người lạ để lấp tạm vài chỗ trống là 1 hướng đi sai lầm. Nếu phụ nữ đã đạt đến 1 vị thế nhất định, bao năm cố gắng để mọi người kính nể, ra ngoài bao kẻ ngưỡng mộ thì đừng vì chút dục vọng nhất thời mà tự đánh mất giá trị bản thân. Khi bạn dùng đàn ông làm trò vui tiêu khiển thì cuộc đời bạn mãi quay về mốc game over mà thôi.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU