Cựu Hoa hậu từng giành 16 danh hiệu sắc đẹp nhưng vẫn bỏ qua dư luận đàm tiếu "lấy ông làm chồng": Cái kết sau 14 năm thật bất ngờ!

Oleksandra đã chiến thắng 13 cuộc thi sắc đẹp và nắm giữ tổng cộng 16 danh hiệu.

Nhan sắc trẻ trung của cựu Hoa hậu

Có lẽ điều làm vị tỷ phú này tự hào nhất không phải khối tài sản khổng lồ mà chính là cô vợ xinh đẹp, đảm đang và 2 đứa con kháu khỉnh. Chính vì thế, ông rất yêu chiều vợ, mua hẳn một chiếc Boeing 737 trị giá 70 triệu USD (hơn 1,6 nghìn tỷ đồng) để làm máy bay riêng. Mọi thứ bên trong chiếc máy bay đắt đỏ đó mới khiến người ta choáng ngợp. Nó được thiết kế như 1 ngôi nhà di động với đầy đủ các thiết bị tiện nghi, cả phòng khách, phòng ngủ, quầy bar, chỉ nhằm phục vụ mục đích để gia đình di chuyển đến các nước được thoải mái. Ruffin còn đầu tư thêm 15 triệu USD (hơn 340 tỷ đồng) để nâng cấp nội thất trong nhà và xây dựng hệ thống giải trí trị giá 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) để vợ thư giãn.

Không biến vợ thành bà nội trợ kiểu mẫu, Ruffin sắp xếp cho Oleksandra 1 vị trí phù hợp để cô vừa có thể đồng hành kinh doanh với chồng, vừa có 1 vị thế nhất định trên thương trường. Ngoài ra, khi các con đã lớn, Oleksandra còn kinh doanh một chuỗi các spa làm đẹp cao cấp và đồng thời là Chủ tịch của Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Ukraine. Cả hai thường xuyên sánh đôi đi dự các sự kiện quan trọng.

Nguồn: Thedailybeast, Hauteliving

https://afamily.vn/cuu-hoa-hau-tung-danh-16-danh-hieu-sac-dep-nhung-van-bo-qua-du-luan-dam-tieu-lay-ong-lam-chong-cai-ket-sau-14-nam-that-bat-ngo-20220104092501625.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU