"Đá" bạn gái vì sống thử, 5 năm sau thấy cô hạnh phúc thì nhắn tin cho chồng tình cũ "cà khịa", người đàn ông nhận cái kết đắng ngắt từ câu đáp trả chỉ có 2 từ!

Tôi biết điều này sau lần bị nỗi bực tức che mắt nên đã nhắn tin cho hắn để 'cà khịa'. Tôi nói với hắn là cô người yêu hắn đã sống thử với tôi và với những người cũ chán rồi', người đàn ông chia sẻ.

Ảnh minh họa.

Tôi đã nghĩ đến việc ly hôn, nhưng lại thấy như vậy thì quá đáng quá. Đằng nào tôi cũng đã tuột mất người mình yêu rồi. Nhưng cứ sống với người mình không có cảm xúc, không hòa hợp thì chỉ thấy chán nản. Tôi đã nghĩ nếu giờ cô ấy mà ly hôn, tôi cũng sẵn sàng theo đuổi lại.

Nhưng còn vợ tôi thì sao? Có lẽ nên giải thoát để cô ấy đi tìm người khác? Nhiều lúc nghĩ nếu hồi xưa tôi thoáng hơn, biết mình thực sự cân gì ở 1 người vợ, chắc giờ tôi cũng đã được hạnh phúc".

Từ đầu đến cuối, người đàn ông này chẳng làm gì có trách nhiệm hay xứng đáng với bản lĩnh đàn ông. Anh ta không đủ bao dung trong mối quan hệ, dùng những từ ngữ độc ác với người yêu rồi nhục mạ, đuổi cô đi. Sau này lại hối hận khi cưới người phụ nữ ngoan hiền. Sự ích kỷ khiến anh ta luôn ghen tị và hành động gây phẫn nộ.

Người không tôn trọng tình yêu và người yêu như thế này thật khó để tìm thấy và hiểu được thế nào mới là hạnh phúc!

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU