"Đại gia" thập niên 90 là đây: Chú rể cầu hôn bằng 7 phân vàng, chi 10 cây vàng tổ chức đám cưới, cô dâu thay 6 cái váy nhưng thân thế họ mới thật bất ngờ

Trường kể: “Ngày ấy, bố mẹ bỏ ra 10 cây vàng để tổ chức đám cưới. Số tiền đó họ đã tự dành dụm kèm theo cả mượn nữa mới đủ. 23 năm trước, bỏ ra 10 cây vàng làm hôn lễ là chuyện không phải ai cũng dám ‘liều’ đâu nhưng bố muốn thế'.

Gia đình hạnh phúc của nhà Trường bây giờ.

Bố mẹ là hình mẫu gia đình lý tưởng cho cậu nhìn theo. Sự hòa thuận, yêu thương và hạnh phúc của bố mẹ khiến Trường cũng ước ao sau này có tổ ấm hạnh phúc như thế.

“Bố mẹ hay đi du lịch lắm, Tết là đi ngay từ mùng 2. Họ luôn tâm niệm, đi để hưởng thụ chứ ở nhà hoài rất chán. Sau mỗi chuyến đi, có thêm kỷ niệm bên nhau thì tình cảm giữa bố mẹ càng thắm thiết. Bây giờ nhìn cuộc sống của họ, nhiều người năm xưa theo đuổi bố hay mẹ cũng ghen tị luôn đó”, Trường tự hào kể.

Đúng là một gia đình nữa khiến người ta phải ngưỡng mộ. Dù họ có khoảng cách khi đến với nhau nhưng khi về chung nhà, chính sự hòa hợp, thương yêu cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu gia đình hạnh phúc thì chẳng có điều gì là khó vượt qua hết cả.

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU