Đàn ông ly hôn vợ cưới người tình có được hạnh phúc: Những lời "thống thiết" từ người trong cuộc khiến ai cũng thấu hiểu nhưng chẳng thương nổi

Cuộc hôn nhân mới với cô người tình mà người đàn ông từng mê mệt liệu có hạnh phúc, suôn sẻ như họ nghĩ?

Ảnh minh họa

Muốn mua thuốc chữa hối hận nhưng trên đời này chẳng ở đâu bán - Tùng, 40 tuổi

Thời gian đầu ở bên người tình, mọi thứ thật vui vẻ và đẹp đẽ. Nhưng tôi sớm nhận ra mình đã sai lầm nghiêm trọng. Có điều hối hận thì cũng đã muộn. Muốn mua thuốc chữa hối hận nhưng trên đời này chẳng ở đâu bán.

Khi cưới người vợ thứ hai thì tôi đã 38 tuổi, còn cô ấy mới 25 tuổi. Đối với cô ấy mọi thứ chỉ mới bắt đầu, lần đầu làm vợ, lần đầu làm mẹ. Với tôi thì những điều ấy đã cũ rồi, chẳng còn gì hứng khởi nữa. Gần 40 tuổi vẫn phải lo chuyện con mọn, ai vui cho nổi? Gần 40 tuổi mới bắt đầu xây dựng hôn nhân, ngày ngày tìm cách chung sống hòa hợp với vợ, thật quá chán nản!

Nếu là với vợ cũ thì các con của tôi đã lớn và chúng tôi đã có nhiều năm bên nhau, đủ hiểu để có thể chung sống hòa bình. Nhàn hạ và thảnh thơi biết bao nhiêu. Thế mà tôi lại đập đi một công trình mình đã bỏ bao công sức xây dựng và xây mới một công trình khác tương tự. Thật chẳng cái dại nào như thế cả!

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-ong-ly-hon-vo-cuoi-nguoi-tinh-co-duoc-hanh-phuc-nhung-loi-thong-thiet-tu-nguoi-trong-cuoc-khien-ai-cung-thau-hieu-nhung-chang-thuong-noi-162202610000515004.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU