Dạy con cách em bé sinh ra, ông bố cười ra nước mắt khi gặp bác sĩ đỡ đẻ "của nhà trồng được", ra tay dứt khoát không động tác thừa!

Khi các ông bố ở nhà dạy con, dân mạng sẽ được trận cười nghiêng ngả như thế này đây!

 

Đoạn clip ngay sau được chia sẻ đã thu về hơn 3 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần mọi người đều phì cười trước màn đỡ đẻ có "1 không 2" này. Bên cạnh đó, dân mạng không biết nên cười hay thương ông bố phải đóng giả mẹ bầu để con thỏa đam mê làm bác sĩ. 

- Đỡ đẻ nhanh - gọn - lẹ, không một động tác thừa.

- Đang định mổ đẻ mà nhìn các bé đỡ đẻ thấy run. Bác sĩ tương lai đây rồi.

- Ông bố chịu hi sinh thân mình quá! Nhìn 3 bố con chơi với nhau vui ghê.

- Gây tê ở chân, mổ bụng lấy em bé, lôi cả chùm con ra mới chịu cơ.

- Nhìn bé tiêm mà nhớ cháu ở nhà, thấy nó lấy đồ nghề bác sĩ ra là sợ, tiêm 1 cái đau chảy nước mắt, dùng hết công lực mới chịu.

Nuôi dưỡng một đứa trẻ chưa bao giờ là việc dễ dàng. Sự tham gia tích cực của bố vào quá trình này sẽ giúp con phát triển một cách toàn diện, cân bằng và có được những kỹ năng nhạy bén. Đặc biệt, có các ông bố "lầy" như trên, đứa trẻ sẽ được lớn lên trong tiếng cười. Con sẽ dễ dàng học được mọi điều và nhớ được rất lâu!

 

https://afamily.vn/day-con-cach-em-be-sinh-ra-ong-bo-cuoi-ra-nuoc-mat-khi-gap-bac-si-do-de-cua-nha-trong-duoc-ra-tay-dut-khoat-khong-dong-tac-thua-20220426163822082.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU