Để ông xã không còn là "người đàn ông hơn 2 phút", chị em hãy thường xuyên nấu những món này nhé!

Yếu sinh lý' ở nam giới là một bệnh đang ngày càng phổ biến. Việc điều trị căn bệnh khó nói này cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố. Trong đó, việc bổ sung chế độ dinh dưỡng khoa học đóng vai trò vô cùng quan trọng.

 

 Cách làm món giá đỗ xào thịt bò

Nguyên liệu:

- 250gr thịt bò

- 600gr giá đỗ

- Hành lá, mùi tàu

- 3 tép tỏi

- 1 đốt gừng

- Gia vị: Dầu hào, bột canh, bột ngọt, hạt tiêu, nước mắm.

Cách làm:

- Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

+ Rửa sạch giá đỗ, hành mùi và để ráo. Hành mùi cắt nhỏ.

+ Tỏi bóc vỏ, gừng nạo vỏ, băm nhỏ.

+ Thịt bò rửa sạch, thái mỏng sau đó ướp với 1/2 thìa cà phê bột ngọt, 1/2 thìa cà phê bột canh, 1 thìa cà phê dầu hào, 1 thìa cà phê dầu ăn. Cho tỏi, gừng mỗi thứ một ít vào ướp cùng với thịt bò cho thơm.

- Bước 2: Chế biến

+ Làm 1 thìa canh dầu ăn trong chảo, cho gừng băm và 1/2 số tỏi băm vào phi thơm. Tiếp đến cho thịt bò vào xào ở lửa lớn. Để thịt bò không bị dai thì không nên xào quá kỹ và quá chín. Sau đó trút ra đĩa.

+ Cho 2 thìa dầu ăn vào chảo vừa xào thịt bò, phi thơm nốt số tỏi băm còn lại, rồi thêm giá đỗ vào xào. Xào giá đỗ khoảng 20 giây thì nêm gia vị: 1/2 thìa cà phê nước mắm, 1/2 thìa cà phê bột ngọt và 1 thìa cà phê dầu hào. Đảo đều tay thêm 1 phút thì cho thịt bò vào xào cùng.

+ Đun khoảng 30 giây nữa thì cho hành lá, mùi tàu vào, tiếp tục đảo đều thêm 10 giây thì tắt bếp. Rắc thêm ít tiêu xay cho thịt bò dậy mùi thơm hấp dẫn.


Ngoài những thực phẩm được khuyến cáo nên bổ sung vào chế độ ăn thì người bị yếu sinh lý cũng cần biết các thực phẩm không nên hoặc hạn chế khi ăn uống:

+ Các loại hạt, củ quả có tính cay như ớt, tiêu, quế...

+ Một số loại thực phẩm như rau răm, đậu nành hoặc các loại thực phẩm được chế biến từ đậu nành.

+ Không nên dùng nhiều các chất kích thích như rượu bia, đồ uống có ga hoặc hút thuốc,...

+ Nội tạng động vật.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề dinh dưỡng tốt cho nam giới bị yếu sinh lý, nhằm giải đáp câu hỏi: "Phái mạnh nên ăn gì để giữ được phong độ khi trên giường". Ngoài chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, các bệnh nhân nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để khám nam khoa và được tư vấn, hướng dẫn một cách hiệu quả nhất.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/de-ong-xa-khong-con-la-nguoi-dan-ong-hon-2-phut-chi-em-hay-thuong-xuyen-nau-nhung-mon-nay-nhe-22202126711343898.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU