Điều chỉnh hàng loạt chuyến bay tới sân bay Nội Bài vì thời tiết xấu

Do điều kiện thời tiết xấu, mây mù, tầm nhìn giảm đã ảnh hưởng tới việc khai thác các chuyến bay tại sân bay Nội Bài. Các hãng hàng không như Vietnam Airlines và Pacific Airlines vừa có thông báo điều chỉnh các chuyến bay đến, đi từ sân bay Nội Bài trong ngày.

Thời tiết xấu, hàng loạt chuyến bay đến Nội Bài bị thay đổi

Đại diện hãng Hàng không VNA khẳng định, an toàn tuyệt đối cho hành khách và chuyến bay luôn được Vietnam Airlines và Pacific Airlines đặt lên hàng đầu.

"Để đảm bảo an toàn hàng không, tổ lái chuyến bay đã tuân thủ chặt chẽ quy trình khai thác, nhanh chóng chuyển hướng máy bay hạ cánh tại sân bay dự bị khi không thể hạ cánh tại sân bay chính thức theo kế hoạch.

Vietnam Airlines và Pacific Airlines rất lấy làm tiếc trong trường hợp phải thay đổi kế hoạch khai thác do thời tiết xấu để đảm bảo an toàn tuyệt đối và mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong tình huống ngoài mong muốn này", thông báo cho hay.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dieu-chinh-hang-loat-chuyen-bay-toi-san-bay-noi-bai-vi-thoi-tiet-xau-162212101145117920.htm

Theo ttvn.tt

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU