Điều huỷ hoại hôn nhân nhanh nhất không phải nghèo khổ hay ngoại tình mà là 4 từ sau!

(lamchame.vn) - Không có phản hồi từ bạn đời trong hôn nhân, nó cũng là tình huống đẩy mối quan hệ rơi vào sự tuyệt vọng thực sự.

Tranh minh hoạ.

Cách giải quyết vấn đề

Nhiều người từng bị bỏ rơi về mặt cảm xúc khi nhỏ và trở nên thờ ơ khi trưởng thành có thể được thay đổi và chữa lành.

Đầu tiên, hãy kéo người đó về phía bạn để cùng đối mặt với vấn đề, tìm ra những lí do cơ bản và giải quyết điều đằng sau chúng.

Nhiều người không nhận ra họ đang mắc phải chuyện gì và đương nhiên không thay đổi bản thân. Nếu muốn thay đổi họ, bạn phải cho họ nhận thức được tầm quan trọng của giao tiếp cảm xúc.

Thứ hai, hãy bày tỏ nhu càu của mình một cách chính xác và thẳng thắn. Đồng thời nhìn nhận tình yêu của người khác dưới góc độ khác.

Với những người thờ ơ cảm xúc, nhiều khi họ không biết bạn cần gì chứ đừng nói đến việc nên làm gì.

Bởi vậy, với tư cách bạn đời, chúng ta không cần gợi ý hay khéo léo mà phải trực tiếp bày tỏ nhu cầu của mình với họ, dần dần để họ hiểu nên làm gì khi gặp phải tình huống ấy, từ đó tạo dựng mối quan hệ tốt hơn.

Cuối cùng, hãy yêu bản thân mình trước và tập trung vào bản thân nhiều hơn. Chỉ khi là chính mình thì bạn mới có thể cứu được người bạn yêu.

Trong hôn nhân, dửng dưng cảm xúc từ phía bạn đời có thể khiến cho bạn đối diện với khoảng thời gian bất lực và đen tối. Bởi vậy nếu được thì cả hai hãy cùng nhau tìm hiểu và đối mặt vấn đề. Hi vọng rằng, với sự giúp đỡ của bạn thì người ấy sẽ có thể thay đổi bản thân, thiết lập lại mối quan hệ tốt đẹp để cả hai không còn tiếc nuối.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU