Đình chỉ cô giáo không giảng bài suốt hơn 3 tháng

Ban giám hiệu trường THPT Long Thới (huyện Nhà Bè, TP.HCM) đã đình chỉ công tác đối với cô Trần Thị Minh Châu - nữ giáo viên dạy Toán không giảng bài hơn 3 tháng.

Nữ sinh bật khóc khi kể về cô giáo Cô giáo dạy Toán đến lớp không giảng bài, không trao đổi với học sinh khiến học sinh bức xúc.

Trong chương trình gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo Sở GD&ĐT TP.HCM cùng học sinh trên địa bàn thành phố sáng 23/3, nữ sinh Phạm Song Toàn (THPT Long Thới) phản ánh giáo viên dạy Toán không giảng bài, không trò chuyện với học sinh, chỉ cho chép và giao bài tập. Hơn một học kỳ, lớp của Song Toàn tự học, không biết bày tỏ nỗi lòng với ai.

Sau khi phản ánh sự việc này, Song Toàn gặp nhiều áp lực, hiệu trưởng trường THPT Long Thới cho hay nữ sinh vấp phải làn sóng tẩy chay ngay trong lớp học của mình. Gia đình đã xin chuyển trường cho em.

Sở GD&ĐT TP.HCM xác định cô Trần Thị Minh Châu có sai phạm về chuyên môn nghiệp vụ, không thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của giáo viên khi giảng dạy môn Toán tại lớp 11A1.

Ngày 6/4, UBND TP.HCM tổ chức họp khẩn liên quan việc cô giáo Trần Thị Minh Châu không giảng bài. Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho rằng nhà trường giải quyết vụ việc quá chậm. Ông Lê Hoài Nam, phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, nhận trách nhiệm của sở, đồng thời khẳng định em Toàn sẽ được chuyển trường. Hiệu trưởng trường THPT Long Thới, cô Châu và những người liên quan khác sẽ bị kỷ luật.

 

Theo news.zing.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU