Đọ sắc những bà mẹ đại gia của hội rich kid: "Bà trùm hàng hiệu" Thủy Tiên sở hữu thần thái đỉnh cao, mẹ Phan Thành bí ẩn nhất Sài thành

Không chỉ có hội rich kid được dân tình quan tâm chú ý, những bà mẹ nổi tiếng giới thượng lưu cũng gây trầm trồ bởi nhan sắc đỉnh cao.

 
 
 
 

Chân dung mẹ ruột kín tiếng của thiếu gia Phan Thành.

Bố của Phan Thành được biết đến là một đại gia cực kỳ kín tiếng, nhưng so với vợ thì ông vẫn xuất hiện nhiều hơn. Ông đang giữ chức chủ tịch HĐQT Nhà hàng Ocean Palace Lê Duẩn, Công ty Cổ phần Tiệc cưới Capella Palace... Ngoài ra, ông còn là thành viên Hội đồng quản trị của rất nhiều công ty cổ phần đang sở hữu hàng loạt bất động sản đắc địa ở Sài Gòn. Mặc dù ít xuất hiện trên các mặt báo, nhưng ông vẫn nổi như cồn trong giới thượng lưu Sài thành không kém cạnh 2 cậu con trai.

Phu nhân của ông Phan Quang Chất tuy kín đáo trong đời tư nhưng qua vài bức ảnh hiếm hoi trong lễ cưới Phan Thành, ai cũng ấn tượng với thần thái quyền lực của bà, nụ cười phúc hậu và lối ăn mặc giản dị, không quá mức phô trương dù bà sống trong một gia tộc giàu có đình đám.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/do-sac-nhung-ba-me-dai-gia-cua-hoi-rich-kid-ba-trum-hang-hieu-thuy-tien-so-huu-than-thai-dinh-cao-me-phan-thanh-bi-an-nhat-sai-thanh-162212903201442998.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU