Đọc những dòng chia sẻ của 2 cô bảo mẫu, nhiều người nghẹn ngào: Bé Lavie đã được dạy dỗ thật sự chu đáo, Mai Phương hãy yên lòng

Sau ngày Mai Phương mất, Lavie được ông bà nội và hai cô bảo mẫu hết lòng chăm sóc, dạy dỗ.

 

Để Lavie có tuổi thơ đúng nghĩa, hai bảo mẫu cũng thường xuyên đưa bé tham gia các hoạt động vui chơi, đi uống trà sữa, đi du lịch,... Nhờ vậy mà Lavie năng động, hoạt bát hơn và dần nguôi ngoai nỗi nhớ mẹ.

Hết lòng yêu thương và dạy dỗ Lavie như vậy hai cô bảo mẫu nhất quyết không chịu để bé gọi là mẹ. Nguyên nhân bởi: "Với em tiếng mẹ rất thiêng liêng. Khi gọi mẹ thì đúng mình phải có trách nhiệm yêu thương, bảo bọc và chăm sóc con đúng như tiếng gọi thì nó mới ý nghĩa, không đơn thuần gọi để mua vui. Em đang làm tốt vai trò người cô nên em muốn cứ như thế" - cô bảo mẫu giải thích. 

Đọc những dòng chia sẻ của hai cô bảo mẫu, nhiều người không khỏi xúc động cho rằng: Cố diễn viên Mai Phương có thể yên lòng bởi bé Lavie đã được yêu thương, dạy dỗ thật sự chu đáo.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doc-nhung-dong-chia-se-cua-2-co-bao-mau-nhieu-nguoi-nghen-ngao-be-lavie-da-duoc-day-do-that-su-chu-dao-mai-phuong-hay-yen-long-162211601110045622.htm

Theo ttvn.tt

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU