Danh ca Lệ Thu qua đời sau một thời gian chống chọi với bạo bệnh

Sự ra đi của danh ca Lệ Thu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Trên trang cá nhân mới đây, MC Jimmy Nhựt Hà đã chính thức đăng tải bài viết liên quan tới việc danh ca Lệ Thu qua đời sau một thời gian chống chọi với cơn bạo bệnh.

Cụ thể, Jimmy Nhựt Hà chia sẻ: "Nữ danh ca Lệ Thu đã được Chúa gọi về lúc 7:00 pm, ngày 15 tháng 1 năm 2021. Chúng ta cùng cầu nguyện cho linh hồn Cecilia Lệ Thu an nghỉ trong tình thương yêu. Từ đây "Nước Mắt Mùa Thu" sẽ thôi "khóc thân phận mình. Được sự ủy quyền của gia đình, Jimmy sẽ cập nhật ngày giờ tang lễ trong thời gian sớm nhất".

Danh ca Lệ Thu qua đời sau một thời gian chống chọi với bạo bệnh - Ảnh 1.

Jimmy Nhựt Hà chia sẻ thông tin danh ca Lệ Thu qua đời.

Sinh năm 1943, danh ca Lệ Thu tên thật là Bùi Thị Oanh. Lệ Thu là một ca sĩ nổi tiếng sở hữu giọng ca lớn nhất của nhạc đại chúng. Tiếng hát của Lệ Thu tuy không gắn với một nhạc sĩ nào, nhưng bà là người trình bày rất thành công nhiều ca khúc của Phạm Duy, Cung Tiến, Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn, Phạm Đình Chương, Trường Sa... cũng như nhiều nhạc phẩm tiền chiến, tình khúc 1954 - 1975 khác.

Danh ca Lệ Thu qua đời sau một thời gian chống chọi với bạo bệnh - Ảnh 1.
 
 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/danh-ca-le-thu-qua-doi-sau-mot-thoi-gian-chong-choi-voi-bao-benh-16221160111415010.htm

Theo ttvn.tt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang