Đôi bạn thân chơi với nhau suốt 17 năm nhưng không ngờ lại là chị em ruột nhờ vào bức ảnh và trí nhớ của một người bạn thân của mẹ

Ashley và Latoya miêu tả tình bạn của họ là không thể chia lìa nhưng chưa từng nghĩ cả hai là chị em ruột của nhau.

 

"Tôi hỏi mẹ rất nhiều về bố nhưng chưa bao giờ nhận được câu trả lời. Ông Kenneth từ trước đến giờ luôn là một người bố đối với tôi. Bố lúc nào cũng ở bên cạnh tôi nhưng tôi lại không hề hay biết điều đó" - Ashley nói.

Được biết, Ashley và 2 bố con Latoya trước giờ đều rất thân thiết nhưng họ vẫn phải làm quen với sự thật mới vừa được phát hiện gần đây. Latoya biết cô rất vui vì có thêm một người chị ruột nhưng cảm thấy có lỗi khi bố lại gắn bó với cuộc đời của cô nhiều hơn Ashley.

"Tôi chứng kiến Ashley đã trải qua rất nhiều thứ trong quá trình trưởng thành của em ấy. Tôi nghĩ giờ dây, em đã tìm được bố và ông ấy sẽ ở bên cạnh em để vượt qua mọi khó khăn như những gì ông đã làm cho tôi. Điều đó làm tôi thấy rất xúc động" - Latoya chia sẻ.

Về phía Kenneth, ông hy vọng có thể gắn bó hơn với con gái nhỏ và dành nhiều thời gian để ở bên cạnh các cháu, con của Ashley. 

(Nguồn: CNN)

 

Link báo gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/doi-ban-than-choi-voi-nhau-suot-17-nam-nhung-khong-ngo-lai-la-chi-em-ruot-nho-vao-buc-anh-va-tri-nho-cua-mot-nguoi-ban-than-cua-me-22202010319238127.htm

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU