Đôi vợ chồng trẻ trong số 30 công dân trở về từ Vũ Hán vỡ òa hạnh phúc khi hết thời gian cách ly, được sinh con ngay tại quê nhà là điều may mắn

Đang học tập tại Vũ Hán, Trung Quốc, hai vợ chồng anh Phi - chị Thanh dự định phải sinh em bé tại đất khách quê người. Thế nhưng giờ đây họ đang vỡ oà cảm xúc khi trở về Việt Nam thực hiện việc cách ly và được sinh con ngay tại quê nhà.

Vợ chồng anh Phi rất hạnh phúc và yên tâm trở về nhà để sinh em bé.

"Chỉ còn 10 ngày nữa vợ tôi sinh, đến giờ phút này, hai vợ chồng cũng như em bé trong bụng không có vấn đề gì về sức khoẻ trong thời gian cách ly thì rất là vui. Giờ đây hai vợ chồng tôi rất hạnh phúc và yên tâm trở về nhà để sinh em bé.

Thời gian hai vợ chồng ở bên Vũ Hán, tôi bận lịch học khá dày. Cả vợ tôi cũng đang đi học nên hai vợ chồng dự định sẽ sinh em bé bên đấy dù rằng rất muốn về Việt Nam sinh con. Thời gian này không may là dịch bệnh khiến việc học phải tạm gác lại. Tuy nhiên, mình được sinh con tại quê nhà, điều đấy rất là vui và may mắn đối với hai vợ chồng tôi", anh Phi chia sẻ.

Link báo gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/doi-vo-chong-tre-trong-so-30-cong-dan-tro-ve-tu-vu-han-vo-oa-hanh-phuc-khi-het-thoi-gian-cach-ly-duoc-sinh-con-ngay-tai-que-nha-la-dieu-may-man-22202023195916171.htm
 

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU