Dối vợ đi công tác để du lịch cùng nhân tình nhưng vừa đến khách sạn gặp lễ tân, chồng tái mặt vội vàng quay về

Nghỉ lễ 30/4 này mình cố tình chủ động rủ chồng đưa các con đi du lịch nhưng anh ấy nói rằng bận gặp khách hàng bàn dự án mới, hẹn đưa vợ con đi dịp khác bù lại...', người vợ kể.

Ảnh minh họa

Chồng đưa người tình đi nghỉ dưỡng thì Hương cũng bắt tay thực hiện kế hoạch của mình. Chồng cô nghĩ lừa được vợ nên ung dung vui vẻ với bồ. Trên đường đi vẫn nhắn tin hỏi han tỏ vẻ quan tâm vợ vô cùng. Nhưng đúng theo đoán định trước, tới khu nghỉ dưỡng, vừa tới quầy lễ tân nhận phòng, chồng Hương vội vàng gọi về cho vợ.

"Mình biết địa chỉ khách sạn nghỉ dưỡng của chồng với bồ nên chuyển thẳng đồ đạc của anh ta tới đó cùng với đơn ly hôn đã ký tên nhờ lễ tân đưa cho. Anh ấy cuống cuồng gọi về, mình nói rõ: 'Anh chọn đi nghỉ dưỡng với người tình chính là tự đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của tôi với anh. Anh cứ vui chơi cho thoải mái rồi chúng ta gặp nhau ở tòa…", Hương kể.

Hương kể, lúc đó chồng cô cuống lắm, vội vàng đặt vé quay về ngay để van xin nhận lỗi với vợ nhưng cô nhất quyết không tha thứ. Bởi khi lòng tin đã mất, tình cảm bị tổn thương, trái tim phụ nữ sẽ trở nên cứng rắn và dứt khoát vô cùng.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doi-vo-di-cong-tac-de-du-lich-cung-nhan-tinh-nhung-vua-den-khach-san-gap-le-tan-chong-tai-mat-voi-vang-quay-ve-162220105223709354.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU