Đông Nhi đau quằn quại 15 tiếng vẫn phải sinh mổ còn Pha Lê đẻ xong tự tin: "Tưởng thế nào, đẻ như này mỗi năm làm một đứa cũng được"

Mặc dù ý định ban đầu là sinh mổ nhưng quá trình chuyển dạ của Pha Lê diễn ra khá thuận lợi, sau 12 tiếng đau đẻ thì cô đã sinh em bé thành công.

"Đấy nói chung chuyện mình đi đẻ cũng nhanh nhẹn chóng vánh không quá ly kỳ để kể. Kỳ diệu nhất là khi em bé ra đời thì thật sự tất cả cảm giác đau không còn lấy 1%... Bác sĩ đang khâu tầng sinh môn mà mình còn cầm điện thoại nhắn tin báo cáo rồi up Facebook như đúng rồi, tỉnh táo, khỏe mạnh, quên hết 12 tiếng qua đau đớn, khổ sở thế nào. Đúng là vi diệu" - Pha Lê kể. 

Sau khi sinh con xong, nữ ca sĩ còn tự tin khẳng định: "Tưởng đẻ thế nào, đẻ như này mỗi năm làm một đứa cũng được". 

Thực tế, sinh thường hay sinh mổ thì sản phụ cũng phải chịu những nỗi đau khác nhau, với sinh thường là đau chuyển dạ, đau vết rạch tầng sinh môn... Còn với sinh mổ, nỗi đau sau mổ cũng cực kỳ khủng khiếp. 

Thế mới thấy, sức chịu đựng và sự hy sinh của phụ nữ, của những người mẹ thật vĩ đại. Vì vậy, những người chồng, người cha hãy dành thật nhiều sự quan tâm, động viên cho các bà mẹ vì đã chịu muôn vàn đau đớn để mang em bé đên với thế giới nhé. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-nhi-dau-quan-quai-15-tieng-van-phai-sinh-mo-con-pha-le-de-xong-tu-tin-tuong-the-nao-de-nhu-nay-moi-nam-lam-mot-dua-cung-duoc-162202710212956949.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU