Đông Nhi vừa làm việc vừa cho con gái bú, khoảnh khắc thiêng liêng và quá đỗi ngọt ngào

Nữ ca sĩ vẫn duy trì việc cho con bú đều đặn dù lịch làm việc khá bận rộn.

Hà Anh vừa làm tóc, vừa tranh thủ cho con bú. Hà Anh không hút sữa để dự trữ vì cô luôn sẵn sàng cho con bú trực tiếp. Nữ người mẫu cho con bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời. Sau đó, cô cai dần sữa cho con bằng cách cắt bớt cữ bú mẹ của bé và thay bằng sữa công thức, tăng dần rồi thay hoàn toàn.

Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ (AAP): Khuyến nghị cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu, sau đó cho trẻ tiếp tục bú mẹ kết hợp cho trẻ ăn dặm trong ít nhất một năm. Khi trẻ trên 1 tuổi có thể tiếp tục cho trẻ bú bao lâu tùy thuộc vào mẹ và nhu cầu của trẻ. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO): Khuyến nghị cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu sau đó tiếp tục cho trẻ bú mẹ cùng với thức ăn bổ sung trong 2 năm hoặc lâu hơn.

Theo đó, không có bất kỳ giới hạn nào cho thời gian bạn cho con bú miễn là nó thuận tiện cho cả bạn và con bạn và cũng không có bằng chứng về sự tổn hại tâm lý hoặc phát triển từ việc cho con bú sữa mẹ đến năm thứ ba của cuộc đời hoặc lâu hơn. Thậm chí bạn cho con bú càng lâu thì lợi ích càng lớn và lâu dài. Một số tác động tích cực là trẻ khỏe mạnh, vui vẻ, yêu đời, được sử dụng loại sữa an toàn nhất cho sức khỏe của trẻ.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/dong-nhi-vua-lam-viec-vua-cho-con-gai-bu-khoanh-khac-thieng-lieng-va-qua-doi-ngot-ngao-2220211710192114309.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU