Chỉ chờ Quỳnh Nga "thả thính", Việt Anh liền vào tán tỉnh thế này bảo sao dân tình không xôn xao

Dù không xác nhận tin đồn hẹn hò nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga luôn khiến cộng đồng mạng chú ý vì những màn 'tung hứng'.

 

Mới đây, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã đăng tải loạt ảnh sexy "nóng bỏng mắt" khi diện váy xẻ ngực sâu hoắm, để lộ vòng 1 căng đầy lấp ló. Nữ diễn viên còn thả thính: "Thời tiết này có ai nắm tay thì tuyệt... Có ai sẵn sàng nắm tay mình không nhỉ?".

Ngay lập tức, câu hỏi của Quỳnh Nga đã nhận được rất nhiều câu trả lời từ các đồng nghiệp cho tới người hâm mộ. Và dĩ nhiên trong đó không thể thiếu "fan cứng" Việt Anh - người không bao giờ vắng mặt trong những bài đăng của Quỳnh Nga.

Khi nàng hỏi: "Có ai sẵn sàng nắm tay mình không?" thì Việt Anh lại hài hước đáp: "Có nắm chân không, anh gửi cái chân nắm hộ, trời hơi lạnh".

Chỉ chờ Quỳnh Nga
 
Chỉ chờ Quỳnh Nga
 

Cách đây 1 tháng, tin đồn Quỳnh Nga và Việt Anh sống chung bỗng rộ lên vì sự trùng hợp trong không gian sống của cặp đôi. Tuy nhiên, Quỳnh Nga nhanh chóng phủ nhận và giải thích rằng căn nhà của hai người có thiết kế giống nhau. 

Sau đó, cặp đôi tin đồn vẫn liên tục xuất hiện cùng nhau trong những cuộc hội họp với hội bạn thân nổi tiếng.

Chỉ chờ Quỳnh Nga
 
 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-cho-quynh-nga-tha-thinh-viet-anh-lien-vao-tan-tinh-the-nay-bao-sao-dan-tinh-khong-xon-xao-22202117102223154.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang