Đột phá công thức sữa Chillax Neo Care với đạm thủy phân hoàn toàn và 9 loại axit amin thiết yếu

(lamchame.vn) - Axit amin là nguyên liệu để tổng hợp protein, protein tạo nên các Tế bào. Tế bào tạo nên tất cả các bộ phận trong cơ thể, axit amin còn có vai trò giữ cho tâm trạng, và hệ miễn dịch ổn định. Khi trẻ được bổ sung đầy đủ các axit amin thiết yếu trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và thúc đẩy sự phát triển toàn diện nhất.

Tầm quan trọng của các axit amin đối với sự phát triển của trẻ

Axit amin đóng vai trò thiết yếu trong việc hình thành các phân tử protein, hormone và chất dẫn truyền thần kinh, tất cả đều quan trọng cho các chức năng sinh lý của cơ thể. Axit amin tham gia vào nhiều quá trình sinh hóa quan trọng và phức tạp của cơ thể.

Trên thực tế, cơ thể trẻ cần 20 loại axit amin thiết yếu để hoạt động. Trong đó, 11 loại cơ thể tự tổng hợp được, 9 loại còn lại phải được cung cấp từ thực phẩm bên ngoài, được gọi là các axit amin thiết yếu. Do đó, chế độ ăn hàng ngày cần đủ protein chứa các axit amin này để đảm bảo sức khỏe.

 9 loại axit amin thiết yếu là Isoleucine, Leucine, Methionine, Phenylalanine, Threonine, Tryptophan, Valine, Lysine, Histidine đều có vai trò phát triển tổng thể. Cụ thể:

- Threonine, Valine, Methionine, Histidine: Nhóm bốn axit amin này giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe đề kháng của cơ thể, giúp trẻ phòng ngừa các bệnh tật và nhiễm trùng.

- Tryptophan và Lysine: Giúp giải tỏa các tình trạng tâm lý như biếng ăn, mệt mỏi và khóc colic. Hai axit amin đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng tâm trạng và tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ sâu và ngon.

- Phenylalanine và Myo-inositol: Đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ cơ, răng, tóc, xương và thần kinh não bộ của trẻ.

- Isoleucine và Leucine: Cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho sự phát triển cơ bắp của trẻ, đồng thời giúp tăng cân một cách khỏe mạnh và chắc nịch, không gây tăng cân do mỡ.

Chọn thực phẩm nào cho trẻ đảm bảo đủ 9 loại axit amin thiết yếu?

Thực phẩm chứa đủ tất cả 9 axit amin thiết yếu, bao gồm thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản, trứng và sản phẩm từ sữa, đậu nành... Tuy nhiên, số lượng axit amin thiết yếu của từng loại thực phẩm này thường thiếu hụt hoặc không cân đối so với nhu cầu của con người. Vì vậy, để cung cấp đủ nhu cầu 9 loại axit amin thiết yếu, trẻ phải ăn rất đa dạng các loại thực phẩm trên. Điều này rất khó vì trẻ không thể ăn được nhiều và bố mẹ cũng khó có thể chế biến đa dạng được. Việc thiếu hụt axit amin thiết yếu có thể gây ra nhiều tình trạng bất thường về sức khỏe như: Suy dinh dưỡng, suy giảm sức đề kháng, hay ốm đau, trẻ chậm lớn, người gầy ốm,và các bệnh lý khác trên khắp cơ thể…

Thấu hiểu được nỗi lo của mẹ và mong muốn trẻ được phát triển tốt nhất, Công ty Cổ phần Dược phẩm Medibest đã cho ra mắt thương hiệu sữa Chillax NEO Care là dòng sữa dinh dưỡng bổ sung đủ 9 loại axit amin cần thiết theo đúng nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ. Đây cũng là điều mà chưa từng có dòng sữa nào ở Việt Nam đáp ứng được.

Sữa dinh dưỡng Chillax NEO CARE sử dụng đạm Whey thủy phân hoàn toàn với công nghệ PepForm là công nghệ phân tách tiên tiến không tạo nên vị lạ, kết hợp với đạm thực vật, ngoài ra lượng axit amin thiết yếu bị thiếu hụt đã được tính toán để bổ sung thêm từ nguồn axit amin tự nhiên. Sản phẩm còn được bổ sung trên 50 dưỡng chất quan trọng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện như MCT, Lysine, FOS/GOS, Probiotic, Beta Glucan, HMO, DHA, Canxi, Vitamin D3K2,... giúp trẻ tiêu hóa khỏe, tăng cường đề kháng, hấp thu tốt, tăng cân đều, phát triển chiều cao và não bộ.

Sữa Chillax NEO Care là sản phẩm chuyên biệt cho trẻ dị ứng đạm sữa bò, trẻ nhẹ cân suy dinh dưỡng, trẻ bị tiêu chảy và kém hấp thu. Khác với nhiều loại sữa thủy phân toàn phần khác thường có vị khó uống, sữa Chillax NEO Care mang đến hương vị ngọt nhẹ, thanh mát và rất dễ uống vì sử dụng công nghệ tiên tiến PepForm.

Chillax NEO CARE là dòng sữa uy tín được hàng triệu mẹ Việt tin dùng

Dòng sữa Chillax NEO Care được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm MediBest. MediBest đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, hiện đang là đối tác của các bệnh viện lớn như Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, Bệnh viện Nhi đồng, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức….

Thương hiệu sữa Chillax được được cấp chứng nhận bảo hộ thương hiệu từ Cục Sở Hữu Trí Tuệ, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Chillax đã đạt được nhiều giải thưởng lớn, bao gồm giải thưởng Global Brand năm 2017, một giải thưởng quốc tế tôn vinh các công ty xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực, đạt Top 50 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2019.

Dòng sản phẩm của thương hiệu Chillax phong phú và đa dạng, được nghiên cứu kỹ lưỡng để cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho từng nhóm đối tượng cụ thể, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt của trẻ.

Chillax NEO Care tự hào là dòng sữa mang đến giải pháp toàn diện cho trẻ em Việt Nam. 

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược phẩm MediBest

Địa chỉ: SN 59, ngách 97, ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0967.945.590

Website: https://chillaxvn.com/

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU