Đừng lo lắng với gương mặt tròn như "bánh bao", để kiểu tóc sau của ngôi sao Hàn Quốc sẽ khiến bạn "vạn người mê"

(lamchame.vn) - Nếu sở hữu gương mặt tròn, bạn đừng lo lắng. Tham khảo ngay các kiểu tóc sau của những ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng, bạn sẽ thay đổi đáng kể ngoại hình đấy.

Goo Hye Sun tuy không sở hữu nhan sắc đạt đến mức đỉnh cao nhưng cô nàng lại ghi dấu ấn bằng nét dễ thương, trẻ trung hơn cả tuổi thật. Cô vốn được yêu mến bởi sự đa tài và vẻ ngoài rạng rỡ mỗi lần xuất hiện. Sở hữu gương mặt tròn, Goo Hye Sun vẫn tự tin thay đổi nhiều kiểu tóc để đa dạng hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Người đẹp sinh năm 1984 trẻ trung và thanh lịch cùng kiểu tóc cắt ngắn và mái thưa ăn gian tuổi. Ảnh: Getty Images

Nhắc đến “Nữ hoàng màn ảnh” Park Shin Hye, không thể không công nhận cô nàng ngày càng tỏa sáng với nhan sắc ngọt ngào. Mặc dù sở hữu thân hình không thuộc hàng siêu mẫu cũng như gương mặt cũng tròn trịa, đó cũng chính là điểm thu hút của cô nàng diễn viên sinh năm 1990 này. Ngoài việc luôn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp, cô nàng cũng luôn cập nhật các kiểu tóc dành cho mặt tròn để trở nên xinh đẹp hơn.

Hình ảnh của nữ diễn viên 9X luôn gắn liền với mái tóc màu đen hoặc nâu đậm. Trong kiểu tóc buộc cao, Park Shin Hye trong vô cùng sang chảnh và rạng rỡ. Ảnh: Getty Images

Kim Tae Hee là một trong “Nữ thần sắc đẹp bền vững” xứ Kim Chi. Từ thuở mới vào nghề cho đến nay, nhan sắc mặn mà và sắc sảo của Kim Tae Hee cho thấy phong độ ngày càng thăng hạng. Vốn sở hữu khuôn mặt tròn thanh tú cùng đôi mắt biết cười, nữ diễn viên luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Ngoài việc chăm chút cho vẻ bề ngoài, người đẹp cũng thường thay đổi hình ảnh với các kiểu tóc khác nhau.

Kiểu tóc thủy tinh bất đối xứng thời thượng giúp khuôn mặt Kim Tae Hee trở nên thon gọn hơn. Ảnh: Amino Apps

“Tình đầu quốc dân” Suzy là một gương mặt xinh đẹp được yêu thích của xứ Hàn. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, làn da trắng mịn mà dường như cô nàng luôn chăm chút cho diện mạo của mình. Đối với Suzy – mỹ nhân mặt tròn, không có kiểu tóc nào có thể làm khó được cô nàng.

Mái tóc dài được nhuộm nâu bóng mượt giúp tôn lên những đường nét dịu dàng trên khuôn mặt và càng thêm phần quyến rũ. Ảnh: Getty Images

 

Theo Elle.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU