Xuýt xoa trước trang phục của công nương Meghan Markle và các ngôi sao trong top 10 mặc đẹp nhất năm 2018

(lamchame.vn) - Tạp chí People vừa đưa ra kết quả bình chọn 10 người mặc đẹp nhất năm 2018, trong đó có Meghan Markle, Lupita Nyong, Jennifer Lopez... 

Chưa đầy một năm bước chân vào gia đình Hoàng gia Anh, Markle đã mang đến "làn gió" thời trang mới, truyền cảm hứng cho giới mộ điệu trên khắp thế giới.

Ở tuổi 49, khó có ai còn giữ được sắc vóc nóng bỏng, căng tràn sức sống như Jennifer Lopez. "Cô ấy tập luyện rất nỗ lực để giữ dáng, vì thế nhiệm vụ của chúng tôi là phải khoe được những thứ đó", stylist riêng của nữ ca sĩ chia sẻ về việc xây dựng hình ảnh sexy cho cô.

Nữ luật sư nhân quyền Amal Clooney, không chỉ là hình mẫu của một phụ nữ tài năng, thành đạt mà còn được coi là biểu tượng thời trang. Amal theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, hơi hướm cổ điển nhưng cũng đầy nữ quyền, mạnh mẽ. Giới chuyên môn nhận xét bà xã tài tử George Clooney hiểu rõ trang phục nào hợp với mình trong từng hoàn cảnh.

Khi mà ai ai cũng diện đồ hiệu đắt đỏ, việc chọn đúng trang phục và biểu cảm, thần thái là những yếu tố quan trọng giúp một ngôi sao nổi bật trước đám đông. Ở tuổi U50, Cate Blanchett khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sẵn sàng biến thảm đỏ thành sàn catwalk của riêng mình. NTK Mary Katrantzou từng phát biểu: "Blanchett là mẫu phụ nữ tiêu biểu mà tôi khao khát được thiết kế váy áo cho cô ấy".

Nữ tính, quyến rũ là những từ dùng để miêu tả phong cách thảm đỏ của Sandra Bullock. Chiếc váy đính lông vũ, kiểu dáng mềm mại, thướt tha là một trong số rất nhiều khoảnh khắc đẹp của ngôi sao Ocean’s 8.

Thường xuyên gây tranh cãi về phong cách ăn mặc hở hang, song không thể phủ nhận Kim Kardashian, cùng với sự tai tiếng của cô, vẫn có sức ảnh hưởng lớn đến số đông. Bộ đầm ánh kim lộng lẫy hiệu Versace, trên thảm đỏ Met Gala, được cho là một trong những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất năm 2018 của Kim.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang