Đừng sợ con không tiếp thu được xác suất thống kê, mẹ Nhật Nam gợi ý các trò chơi vừa thư giãn, vừa giúp con hiểu ngon ơ môn học này

Xác suất xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống, chỉ là từ trước đến nay bạn chưa để ý nên cảm thấy xa lạ thôi'.

 

Cứ nghĩ đến việc học sinh phải đứng giữa các cuộc tranh cãi về quan điểm giáo dục là mình lại cảm thấy băn khoăn. Nhà trường không còn sự yên tĩnh vốn có và những cuộc tranh luận dội vào đời sống tinh thần của học sinh những phân vân.

Điều mình mong muốn nhất là không biến các công cuộc cải cách giáo dục thành một cuộc khua chiêng gõ mõ rồi đâu lại vào đấy. Người nói cứ nói người làm cứ làm, chỉ có học sinh là khổ.

Ngày hôm qua không biết có em nhỏ nào đã kịp gieo vào đầu suy nghĩ: "Chết rồi, sắp tới lên lớp 2 thấy mẹ bảo là phải học cái gì kinh khủng lắm" chưa.

Hy vọng là “xác suất” những điều tiêu cực đến với các con là rất nhỏ!

Vài nét về tác giả

Chị Phan Hồ Điệp (sinh năm 1975) là giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Chị được nhiều phụ huynh ngưỡng mộ về cách nuôi dạy con trai - "thần đồng" Đỗ Nhật Nam - người được biết đến với bảng thành tích đáng nể: Tổng biên tập tờ báo Creative Melange (tờ báo tuổi Teen của Đông Nam Á), kỷ lục dịch giả nhỏ tuổi nhất và là tác giả nhiều cuốn sách "Tớ đã học tiếng Anh như thế nào", "Những con chữ biết hát", "Bố mẹ đã cưa đổ tớ"...

 

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU