Gần Tết, nhận được câu hỏi chết điếng từ chồng về chuyện "bồ lỡ có thai", người vợ ngay lập tức đưa ra quyết định dứt khoát, tránh xa cả gia đình chồng bội bạc

Cả ngày đi làm về làm việc gia đình, ăn uống xong sinh con đẻ cái chăm sóc con. Bố mẹ chồng thì ghét, chồng thì lạnh nhạt khiến nhiều lúc bản thân mình muốn tự quyết luôn mối quan hệ này', cô vợ chia sẻ.

Ảnh minh họa.

Mình quay sang nói thẳng vào mặt: ‘Cảm ơn nhưng tôi sẽ nuôi con, anh trọng vọng gì con gái. Tôi thật sự không dám giao con mình vào tay một ông bố không ưa chúng. Tôi sẽ giành quyền nuôi con. Còn tôi nói thật với anh rằng, tôi ly hôn là để bản thân tránh xa anh và gia đình anh chứ không phải vì tôi sai mà nhường bước để cho anh đến với hạnh phúc mới đâu'.

Nói xong mình cũng quyết định làm đơn ly hôn luôn. Nói thật, trước Tết nhận phải cú sốc này, đau thì đau lắm đấy nhưng đúng là đau một lần rồi thôi. Bây giờ cái mình băn khoăn chỉ là trình bày với bố mẹ đẻ mình thế nào để hai cụ không quá buồn trong ngày cuối năm".

Những tưởng câu chuyện con trai con gái đã không quá ảnh hưởng đến cuộc sống nhưng đâu phải, nó vẫn còn tồn tại, không ít thì nhiều, ảnh hưởng đến suy nghĩ, tư tưởng của nhiều gia đình. Nếu như rơi vào tình huống đó, có lẽ lựa chọn chia tay là đứng đắn và tất yếu nhất.

Đôi khi, tự bản thân mình rời xa những con người đó là chúng ta tự bảo vệ chính mình, bảo vệ người mình thân yêu. Sống chết bám lấy một cuộc hôn nhân mà không nhận được sự tôn trọng thì xót xa vô cùng.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU