Gặp lại chồng cũ, anh quỳ khóc, hối lỗi van xin tôi quay lại nhưng đã quá muộn rồi: Đừng ngớ ngẩn ngã 2 lần vào cùng 1 vũng bùn

(lamchame.vn) - Khi nhìn thấy tôi, anh ta còn dụi mắt chắc không tin vào chính mình.

Ảnh minh họa.

Cách đây vài ngày, trong giờ nghỉ trưa tôi đi cùng đồng nghiệp xuống mua cà phê, vô tình gặp lại chồng cũ sau 2 năm ly hôn. Ban đầu tôi cũng không để ý đến anh ta, chỉ là cô bạn tôi nói: "Hình như ông Mạnh kìa, chồng cũ của mày đấy", tôi mới đưa mắt nhìn theo. Quả nhiên là chồng cũ tôi thật. Nhìn anh ta ăn mặc lếch thếch lôi thôi, da dẻ đen ngăm, mặt mũi hốc hác khác hẳn vẻ lịch lãm của một trưởng phòng nhân sự ngày trước. Anh ta không đi bốn bánh nữa mà đi con xe số cũ.

Khi nhìn thấy tôi, anh ta còn dụi mắt chắc không tin vào chính mình. Thấy anh ngạc nhiên, tôi còn cố tình bảo: "Vợ mới của anh dùng phá quá, em suýt nữa thì không nhận ra anh đấy".

Nghe tôi nói vậy, anh ta ôm mặt bật khóc nức nở rồi nói ly do khiến tôi đứng hình. Cô vợ mới của anh ta suốt ngày chỉ lo làm đẹp, chưng diện ăn chơi. Con cái để cho anh ta chăm, nhà cửa bỏ bê cho anh ta dọn, vợ chồng cãi nhau như cơm bữa. Vì buồn chán, anh dính vào cờ bạc, công việc sa sút đến nỗi công ty cho nghỉ việc thành ra thất nghiệp. Nói xong anh cầu xin tôi quay lại và mong tôi bỏ qua mọi chuyện để làm lại từ đầu. Anh ta cũng hứa hẹn, nếu tôi đồng ý thì anh ta sẽ bỏ cô vợ mới để quay lại với mẹ con tôi làm người chồng, người cha tốt.

Ngày xưa tôi hy sinh tất cả cho gia đình nhưng chỉ nhận lại những lời chê bai từ anh, giờ anh ta lấy cô vợ mới chỉ biết ăn tiêu mà không kiếm ra tiền. Vợ chồng bất hòa nên giờ gặp tôi anh ta lại thấy tiếc nuối. Nghĩ lại tôi đã từng quá khốn khổ vì anh nên lần này nhất định tôi sẽ không lặp lại sai lầm dù chỉ một lần.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU