Giáo viên tát, đá vào ngực học sinh ở Bắc Giang: Những tiết lộ bất ngờ về tính cách và hoàn cảnh gia đình của thầy giáo

Đa số học sinh cho biết thầy H. là người hiền lành. Tuy nhiên một em cho hay, thầy tuy hiền nhưng trước đó từng có vài lần gay gắt, đánh học sinh.

 

Phỏng vấn thêm học sinh lớp thầy H. chủ nhiệm, một số em cũng cho biết, thầy giáo của mình là người hiền lành. Tuy nhiên trước khi sự việc trong clip xảy ra, thầy giáo này cũng vài lần nổi nóng, đánh học sinh khi các em mắc lỗi không trực nhật hoặc tác phong, trang phục chưa đúng với quy định. 

Thầy giáo Khúc Xuân H. đã bị trung tâm chấm dứt hợp đồng

Bà Cao Thị Thu Hiền, Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho biết: Ngày 3/5 ban lãnh đạo Trung tâm đã thống nhất chấm dứt hợp đồng lao động đối với thầy H. vì liên quan đến vụ việc gây xôn xao dư luận nói trên.

"Sau khi vụ việc xảy ra được các em quay clip lại, phía Trung tâm ngay lập tức vào cuộc xác minh đồng thời tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy H. ngay chiều 1/5. Đồng thời chúng tôi gửi báo cáo tới Sở GD&ĐT tỉnh về vụ việc này.

Đến ngày hôm qua 3/5, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Lục Ngạn đã quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với thầy H.", bà Hiền cho biết.

Theo lời bà Hiền, sau khi sự việc xảy ra Trung tâm đã tổ chức họp đối với các cán bộ, giáo viên khác để nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, không để vụ việc tương tự xảy ra.

*Xem toàn bộ thông tin vụ việc TẠI ĐÂY. 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/giao-vien-tat-da-vao-nguc-hoc-sinh-o-bac-giang-nhung-tiet-lo-bat-ngo-ve-tinh-cach-va-hoan-canh-gia-dinh-cua-thay-giao-2220214515183304.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU