Hà Nội: Bé trai 9 tháng tuổi tổn thương não tử vong sau khi gửi cho bảo mẫu cùng làng, mẹ trẻ đau đớn mong làm rõ nguyên nhân

Con trai mới 9 tháng tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân, người mẹ chia sẻ thông tin lên MXH mong cơ quan chức năng vào cuộc, sớm làm sáng tỏ vụ việc.

Gia đình mong muốn làm rõ nguyên nhân để con được siêu thoát

Chị M. cho biết, sáng ngày 31/12/2020 sau khi cho cháu Ph. ăn xong được ít phút thì cháu có biểu hiện buồn nôn, người khác thường.

Chị M. đã gọi điện báo tin cho gia đình cháu Ph. đồng thời đưa cháu đi bệnh viện Đa khoa Thăng Long, tiếp theo đó chuyển cháu vào BV huyện Thanh Trì cấp cứu. Tiếp theo đó cháu bé được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai và tử vong sau đó.

"Sau sự việc tôi cũng đã làm việc với cơ quan công an. Công an cũng đã lấy lời khai của tôi. Hiện tôi đang chờ kết luận của cơ quan điều tra", chị M. nói.

Chị M. cho biết thêm, ngoài trông cháu Ph. thì có trông thêm 1 cháu nữa gần 1 tuổi.

Nói về thông tin người nhà cháu bé cho rằng bé Ph. trước hôm xảy ra sự việc hai ngày bị ngã ở nhà bảo mẫu, chị M. cho rằng không có việc cháu bé bị ngã tại nhà mình.

Theo chị M., ngày 29/12, chị Loan đưa con đến, có thấy vết thâm ở đầu cháu Ph.. Lúc này, chị M hỏi mẹ cháu, vì sao bị như vậy, thì chị Loan trả lời trong lúc chơi với chị gái (5 tuổi) nên bị ngã.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-be-trai-9-thang-tuoi-ton-thuong-nao-tu-vong-sau-khi-gui-cho-bao-mau-cung-lang-me-tre-dau-don-mong-lam-ro-nguyen-nhan-162211401165052463.htm 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU