Hà Nội cho học sinh nghỉ học: Phụ huynh có người lo lắng vì con chưa kịp thi học kì, người băn khoăn không biết gửi con ở đâu để đi làm

Dù đã phần nào chuẩn bị tinh thần nhưng nhiều phụ huynh cho biết họ vẫn thấy vô cùng lo lắng trước thông tin Hà Nội cho học sinh các cấp nghỉ học.

 

Một số trường cũng đã bắt đầu triển khai học online cho kịp chương trình. Đây cũng là nỗi "ngán ngẩm" của nhiều phụ huynh bởi việc học trực tuyến không thể hiệu quả như ở lớp: "Con mình ở nhà là không học hành gì đâu, sắp thi rồi. Các con chuyển cấp năm nay quả là vất vả quá. Giờ chỉ mong dịch được nhanh chóng kiểm soát thôi, năm nào cũng như này thương các con lắm", chị Thủy Miên bày tỏ.

Trước sự lo lắng của nhiều phụ huynh, một số bố mẹ bình tĩnh hơn cho rằng quyết định nghỉ học là cho toàn thành phố, không phải của riêng trường lớp nào, vì vậy Sở GD-ĐT sẽ có kế hoạch sao cho hợp lý nhất. 

Dù có chút hoang mang nhưng trong điều kiện hiện tại, đây là quyết định đúng đắn bởi an toàn các con vẫn là trên hết. Vậy nên thay vì lo lắng, phụ huynh nên có kế hoạch ôn tập cùng con để các con củng cố kiến thức, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-phu-huynh-co-nguoi-lo-lang-vi-con-chua-kip-thi-hoc-ki-nguoi-ban-khoan-khong-biet-gui-con-o-dau-de-di-lam-2220213521715556.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU