Hà Nội: Người đàn ông trình độ thạc sĩ nghi dâm ô bé trai trong thang máy

Cơ quan chức năng cho biết đang tiến lấy lời khai người đàn ông nghi có hành vi sàm sỡ với bé trai trong thang máy tại chung cư số 25 phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để điều tra làm vụ việc.

Lãnh đạo công an phường Vĩnh Tuy cho biết hiện đơn vị đang tạm giữ người đàn ông nghi có hành vi dâm ô bé trai trong thang máy để điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc bé trai nghi bị người đàn ông dâm ô trong thang máy, sáng 18/6 lãnh đạo công an phường Vĩnh Tuy xác nhận vụ việc và cho biết hiện đơn vị đang tạm giữ người đàn ông nghi có hành vi dâm ô bé trai trong thang máy để điều tra, làm rõ.

"Hiện chúng tôi đang giữ đối tượng nghi vấn và lập hồ sơ xử lý theo quy định. Công an quận cũng đang chỉ đạo điều tra vụ việc. Do vị việc có tính chất nhạy cảm nên chúng tôi chỉ xác nhận có sự việc xảy ra. Còn cụ thể về danh tính cháu bé và đối tượng nghi vấn chưa thể cung cấp được. Trong hôm nay sau khi có kết quả xác minh, làm rõ chúng tôi sẽ cung cấp cụ thể sau", vị lãnh đạo phường Vĩnh Tuy thông tin.

Trước đó, trong sáng cùng ngày chúng tôi đến liên hệ và làm việc với BQL chung cư có địa chỉ tại số 25 phố Lạc Trung tuy nhiên vị đại diện Ban quản lý từ chối làm việc với lý do được cư dân trả lương để đảm bảo bảo mật thông tin và an ninh của toà nhà.

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU