Hai cuộc đại chiến “chấn động” Vbiz 2021: Khi chính người nổi tiếng phơi bày âm mưu, "góc tối" sau ánh hào quang

Thông thường, các ngôi sao nổi tiếng luôn xây dựng hình ảnh đẹp đẽ trong mắt công chúng. Thế nhưng, khi drama xảy ra, cũng chính họ đã tự “vạch trần” những mặt tối trong thế giới showbiz hào quang đó.

 

Phan Như Thảo khẳng định cô cũng là một nạn nhân của siêu mẫu N.T. Phan Như Thảo cho biết cô và gia đình đã nhiều lần bị siêu mẫu N.T. tấn công nhục mạ trên mạng xã hội bằng nhiều tài khoản Facebook khác nhau, thậm chí lôi kéo bạn bè người thân thiết. 

"Cô ta còn dùng nick chính xúi giục những người ủng hộ cô ta khi đó vu cho mẹ tôi loạn luân với anh An, rồi cô ta rủa tôi chết trên bàn sinh. Rồi khi tôi sinh con ra, cô ta dùng Facebook và lợi dụng những người ủng hộ, xúi giục họ đủ mọi cách đê hèn tấn công tôi trên Facebook để tôi trầm cảm sau sinh. Cô ta rủa con tôi xấu, cô ta rủa Câu (con gái Phan Như Thảo) được anh An dạy làm gái, rồi cô ta còn rủa Câu nhà tôi loạn luân với anh An. Thậm chí cô ta cũng đã từng đe dọa hành hung tôi khi cô ta về Việt Nam", Phan Như Thảo tiết lộ.

Khi được hỏi về vấn đề bằng chứng của những phát ngôn này, Phan Như Thảo cũng khẳng định cô có trong tay tất cả chứng cứ của vụ việc từ những hình ảnh chụp lại các cuộc đối thoại, phỉ báng gia đình cô trên Facebook.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-cuoc-dai-chien-chan-dong-vbiz-2021-khi-chinh-nguoi-noi-tieng-phoi-bay-am-muu-goc-toi-sau-anh-hao-quang-162212012102705598.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU