Hàng quán ở TP.HCM ngày đầu mở bán tại chỗ: Vui lắm vì mua về thì không ngon, sáng phải tranh thủ dẫn vợ con đi ăn ngay!

Sau 5 tháng dài chỉ ăn tại nhà, hôm nay được ra quán, nhiều khách rất vui vẻ, thậm chí nhiều người dẫn cả gia đình đến quán ăn từ sớm.

Hàng quán được bán tại chỗ mang niềm vui đến với cả chủ và khách

Anh Đức chia sẻ, "Hôm nay là ngày đầu tiên quán phở mở bán tại chỗ, thấy khách đến đông và không khí nhộn nhịp thế này tôi vui lắm. Sáng nay anh em đầu bếp đã chuẩn bị sẳn sàng hết, chỉ đợi đến giờ mở cửa là bán thôi!"

 

 

 

 

Lâu lắm mới thấy cảnh quán xá Sài Gòn đông đúc đến vậy

Hơn một tháng vào TP.HCM chi viện chống dịch, anh Trịnh Vũ Hải hiện đang công tác tại bệnh viện dã chiến số 13 (huyện Bình Chánh, TP.HCM) mới có dịp dạo quanh thành phố, ăn tại chỗ tô phở nóng hổi. Chỉ còn vài ngày nữa đoàn của anh sẽ kết thúc nhiệm vụ và trở về, theo anh Hải đây là chuyến đi có nhiều kỷ niệm khó quên trong đời.

"Sau thời gian dài chống dịch, hôm nay ngày đầu tiên được ăn tại chỗ mình rất vui, lâu rồi mình chỉ được ăn cơm hộp tại cơ quan. Mình vào thành phố công tác cũng nhiều lần rồi về chưa được đi đâu khám phá cả, hôm qua nghe nói nay bán tại chỗ mình đã lên mạng tham khảo và tìm địa điểm để đi ăn. Mình đi ăn với một tinh thần rất hồi hợp và vui lắm. Cảm giác ăn tại quán rất ngon hơn nhiều!", anh Hải bộc bạch.

 

Theo Nhịp Sống Việt

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU