Hành trình mua đất Hà Nội xây nhà 2,1 tỷ của cặp vợ chồng trẻ Nam Định khi vét sạch của nả tiết kiệm chỉ có 700 triệu

Dù chỉ có trong tay thời điểm ấy là 700 triệu đồng và đi vay 1,4 tỷ thế nhưng cặp vợ chồng trẻ này vẫn quyết định 'liều' để có căn nhà đầu tiên của mình.

Hiện vợ chồng chị đã chuyển về căn nhà mới xây khoảng 7 tháng nay

Hiện vợ chồng chị đã chuyển về căn nhà mới xây khoảng 7 tháng nay. Cũng may ngày chuyển về nhà mới, toàn bộ nội thất trong nhà được người thân và bạn bè tặng nên tất cả cũng hòm hòm.

"Nội thất trong nhà ngày chuyển về nhà mới mỗi anh chị em trong gia đình rồi bạn bè tặng một chút. Như bố mẹ chồng tặng bộ sofa, bố mẹ đẻ tặng bộ tủ bếp, giường mới, rèm cửa, thì các anh chị em 2 bên gia đình mua tặng. Thậm chí từ những cây cảnh trồng ngoài ban công cũng được bạn bè, người thân tặng. Vợ chồng mình đỡ hẳn 1 khoản tiền mua sắm", chị Anh kể.

Theo người phụ nữ trẻ này, sau 3 năm thuê nhà, lần đầu tiên được đứng tên trên sổ đỏ, cảm giác của vợ chồng chị rất khó tả vì vừa vui sướng, vừa lo lắng: "Dù vẫn còn nợ đầm đìa ngân hàng và vẫn còng lưng trả nợ mỗi tháng nhưng vợ chồng cũng rất vui sướng, lo lắng, hồi hộp khi đứng tên trên sổ đỏ. Nhất là ngày đầu chuyển về nhà mới, cảm giác rất hạnh phúc. Vợ chồng đều đồng lòng sẽ cùng nhau cố gắng làm lụng và tiết kiệm để trả hết nợ sớm nhất".

 

 

Link nguồn TTVN

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU