Harnaaz Kaur Sandhu - Giám khảo 10X của Miss Universe Vietnam 2022: Quá khứ bị trầm cảm, hình ảnh hiện tại khiến thế giới nể phục

Harnaaz Kaur Sandhu đã có mặt tại Việt Nam, fan sắc đẹp đang rất mong chờ những hoạt động của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, đặc biệt trong vai trò giám khảo đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022.

 

Đáp trả những bình luận tiêu cực về ngoại hình của mình, Harnaaz Kaur Sandhu cho biết cô không mấy bận tâm. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 chia sẻ: "Tất cả chúng ta đều nhìn mọi việc theo quan điểm riêng. Tất cả chúng ta đều trải qua những sự thay đổi… Đây là tôi và tôi yêu bản thân mình".

 
 

Khi được đặt câu hỏi về việc Miss Universe cần có những điều gì, Harnaaz Sandhu trả lời rằng: "Không phải chỉ cần đẹp là được. Nhan sắc chỉ chiếm 1% trong các cuộc thi Hoa hậu thôi. Bạn phải có sự tự tin, có tiếng nói, có hệ tư tưởng và tính cách riêng. Liệu bạn có đủ dũng cảm để mang đến sự khác biệt cho xã hội hay không? Tôi thì có. Đó là lý do tôi ngồi đây".

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/harnaaz-kaur-sandhu-giam-khao-10x-cua-miss-universe-vietnam-2022-qua-khu-bi-tram-cam-hinh-anh-hien-tai-khien-the-gioi-ne-phuc-222022226232230509.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU