Hồ Quỳnh Hương tuổi 44: Bình thản trước khen chê về nhan sắc, hạnh phúc với bạn trai bí mật hơn 2 tuổi

(lamchame.vn) - Khi ở bên bạn trai, Hồ Quỳnh Hương được là chính mình, được yếu mềm, được yêu thương, được che chở, được bảo vệ chứ không phải gồng mình tỏ ra mạnh mẽ.

Cô cũng không quá bận tâm trước những lời khen chê về nhan sắc.

Khi quay lại với âm nhạc, ca sĩ sinh năm 1980 bất ngờ tiết lộ, cô đang yêu, đang hạnh phúc trong tình yêu. Bạn trai của Hồ Quỳnh Hương lớn hơn cô 2 tuổi, tuy không làm trong nghệ thuật nhưng anh rất yêu nghệ thuật và luôn ủng hộ giọng ca "Có nhau trọn đời" quay lại với âm nhạc.

Không chỉ được đồng cảm trong nghệ thuật, bạn trai Hồ Quỳnh Hương còn đồng điệu với cô cả trong cuộc sống, công việc kinh doanh. Anh cũng có sở thích ăn chay giống Hồ Quỳnh Hương.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Hồ Quỳnh Hương bày tỏ, cô là người khá mâu thuẫn, sống bay bổng, khi mềm yếu, khi lý trí nhưng bạn trai luôn chấp nhận con người cô.

Khi ở bên người đàn ông này, Hồ Quỳnh Hương được là chính mình, được yếu mềm, được yêu thương, được che chở, được bảo vệ chứ không phải gồng mình tỏ ra mạnh mẽ.

Nói về bạn trai, nữ ca sĩ 44 tuổi bày tỏ: "Tôi không cần gì nhiều ngoài một người thật sự hiểu và chịu đựng sự thất thường của tôi. Anh chính là người như vậy", nữ ca sĩ chia sẻ trên tờ Vnexpress.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU