Hoa hậu Diễm Hương trải lòng về cuộc sống hiện tại: Người đàn ông nào dám yêu một bà mẹ đơn thân thì vô cùng vĩ đại

Đi qua những chống chếnh về tình cảm nhưng Diễm Hương vẫn luôn tin rằng cứ chân thành rồi hạnh phúc sẽ tìm đến với mình.

 

Kế hoạch sắp tới của Diễm Hương là gì? Liệu fan hâm mộ có thể nhìn thấy bạn trong một dự án nghệ thuật nào không?

Hương rất hi vọng sắp tới có thể góp mặt trong 1 bộ phim truyền hình trong đó mình có thể thể hiện được hết những suy nghĩ quan điểm khả năng diễn xuất đến gần hơn với khán giả.

Người ta nói rằng nhan sắc tuổi 30 là nhan sắc ngọt ngào nhất, "chín" nhất, bởi ẩn trong đó là trí tuệ và trải nghiệm. Bạn có thể chia sẻ bí quyết để giữ gìn sự trẻ trung của mình được không?

Hương đồng ý với quan điểm "tuổi 30 là nhan sắc ngọt ngào nhất chín nhất". Diễm Hương không biết trí tuệ và trải nghiệm của mình như thế nào nhưng ở lứa tuổi 30, Hương nhận ra vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ là ở vẻ bề ngoài mà họ còn biết cách làm sao cho bản thân mình luôn rực rỡ trong mắt những người thân yêu.

Ở lứa tuổi trẻ trung, phụ nữ thường rất tự tin về nhan sắc. Còn ở lứa tuổi 30 thì luôn biết cái nhu trong cái cương, biết sợ mình không đẹp nên càng chăm chút. Và khi mình chăm sóc cho những cái nền tảng mình lại càng đẹp hơn.

Hiện tại, Hương nỗ lực trau dồi bản thân bằng việc đọc sách, lắng nghe nhiều hơn là nói. Học cách ăn uống khoa học, yêu quý sức khỏe của mình hơn. 

Cảm ơn Diễm Hương về cuộc trò chuyện!

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU