Hoa hậu nhí "chín ép" một thời đình đám nước Mỹ tuyên bố gia nhập làng giải trí, ngoại hình cùng sự nghiệp hiện tại đáng ngưỡng mộ

Chỉ trong một thời gian ngắn, hoa hậu nhí nước Mỹ một thời đã chứng minh bản lĩnh của mình, thoát khỏi cái bóng vinh quang một thời.

Eden tuyên bố chính thức gia nhập làng giải trí.

Bên cạnh đó, Eden cũng là ngôi sao trên TikTok và Instagram, trở thành thần tượng của giới trẻ Mỹ hiện nay. Eden được đánh giá là ngôi sao đang lên với vẻ ngoài quyến rũ, nổi bật. Hoa hậu nhí cũng cho biết cô đã từ bỏ giấc mơ thi hoa hậu và sẽ tập trung vào diễn xuất và âm nhạc.

Mẹ của Eden cho biết: "Dù con gái tôi lựa chọn như thế nào, tôi sẽ làm những gì cần thiết để con mình được tỏa sáng. Công việc của tôi là đảm bảo cho con gái luôn thành công trong bất cứ việc gì mà con tôi làm".

Nói về chuyện tình cảm riêng tư, Eden cho hay cô đang muốn tập trung cho sự nghiệp và chưa muốn nghĩ đến chuyện hẹn hò. Đời tư trong sạch cùng ngoại hình ngày càng thăng hạng, Eden đang từng bước nỗ lực để thoát khỏi cái bóng vinh quanh năm nào. Eden muốn mọi người nhìn nhận mình là một cô gái tài năng, có thể tham gia bất kỳ lĩnh vực giải trí nào thay vì chỉ được mọi người biết đến với biệt danh "hoa hậu nhí".

 
 
 
 
 

Eden đã có màn lột xác ngoạn mục.

Nguồn: Instagram NV, Nickiswift

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-nhi-chin-ep-mot-thoi-dinh-dam-nuoc-my-tuyen-bo-gia-nhap-lang-giai-tri-ngoai-hinh-cung-su-nghiep-hien-tai-dang-nguong-mo-162210404211638890.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU