Hoàng Oanh: Sắc vóc tuổi U45 khiến bao người phải ngưỡng mộ

Với Hoàng Oanh, cô luôn quan niệm không bao giờ là quá muộn cho việc chăm chút vẻ ngoài như làn da và vóc dáng của mình.

 

Lựa chọn một số thực phẩm chức năng bổ sung cho cơ thể dưới sự tư vấn của bác sĩ. Như chị đang uống Glutathion, Vitamin C, Vitamin E hàng ngày, và uống sau 3 tháng sẽ dừng một tháng rồi mới uống lại.

7. Trên kinh nghiệm của mình, chị có thể chia sẻ một vài lời khuyên dành cho các chị em tuổi ngoài 40 để ai cũng có thể giữ được làn da và vóc dáng chuẩn chỉnh như chị được không?

Hãy luôn suy nghĩ tích cực, yêu bản thân, chăm sóc làn da, ngủ sớm và rèn luyện thể dục hàng tuần. Và quan trọng là chuyện làm đẹp hay chăm sóc da đối với chị em không bao giờ là quá muộn. Dù bạn ở tuổi mới đôi mươi, ngoài 30 hay ngoài 40 như mình thì làn da vẫn cần được chăm chút cẩn thận. Chỉ cần dành chút thời gian hiểu hơn về làn da của mình, chắc chắn các bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt và nhan sắc của mình.

Chúc các bạn có một ngày 8/3 thật ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, hãy luôn tự tin mình là một nửa thế giới xinh đẹp kiều diễm nhất nhé!

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gap-ba-me-u45-co-lan-da-dep-khong-ty-vet-chi-tap-trung-vao-3-buoc-nay-de-duong-nhan-che-do-an-va-tap-quy-cu-khong-sai-ngay-nao-162210803100740273.htm

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU