Hôn nhân không phải là bảng thi đua thành tích vậy nên cứ sống tốt và làm tròn nghĩa vụ với bản thân đi, đừng "khóc thuê" cho người khác!

Việc tôi có sử dụng tử cung của mình hay không chẳng liên quan đến bất kì ai', Tần Lam - Top 1 trong tìm kiếm hot Weibo, bạn nghĩ sao về phát ngôn 'cực gắt' này?

 

Chúng tôi chưa muốn kết hôn là chúng tôi cảm thấy chưa sẵn sàng trong mọi khía cạnh để trở thành 1 người vợ tốt. Chúng tôi chưa kết hôn là muốn đóng góp cống hiến cho xã hội, bớt đi những tiếng cãi vã, những đứa trẻ thiếu thốn vật chất lẫn tinh thần bởi sinh trưởng trong gia đình có bố mẹ "chưa chịu lớn". Chúng tôi chưa kết hôn vì đơn giản là chúng tôi thích thế, không ai có quyền phán xét hay đánh giá khi chúng tôi đang nghiêm túc với bản thân mình, suy nghĩ cho sự phát triển kinh tế xã hội.

Cuối cùng, xin được gửi đến những người thích quan tâm vào chuyện cá nhân của người khác: Bất kể phụ nữ muốn kết hôn sớm hay muộn, cưới hay không, miễn là họ có thể gặp đúng người thì thời điểm lúc nào cũng là hợp lý.

Bạn muốn kết hôn sớm, không ai ngăn cản bạn. Bạn muốn kết hôn muộn, không ai có thể kiểm soát. Chỉ cần mọi người đều nhớ 1 điều, dù chọn kết hôn sớm hay muộn, bạn phải chịu trách nhiệm cho lựa chọn của mình.

Không ai sống thay cuộc đời bạn, cũng không ai hiểu bạn bằng chính bạn. Vì vậy, hãy cứ sống tốt và làm tròn nghĩa vụ với bản thân mình, đừng đi "khóc thuê" cho nhà người khác!

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU