"Hot girl" 3 đời chồng tiếp tục tung bằng chứng “cực khét” tố ngược Âu Hà My, đọc xong ai cũng toát mồ hôi vì quá sốc, phía nữ giảng viên đáp trả rõ ràng và quyết liệt

Sau khi đưa ra những thông tin úp mở thì Chu Hằng đã bắt đầu “phản đòn” thật sự rồi đây.

Âu Hà My lên tiếng gần nhất về những tin đồn xung quanh mình.

Ngay sau đó, Âu Hà My cũng lần nữa lên tiếng bằng story facebook. Có lẽ biết được những tin đồn đang bủa vây nên nữ giảng viên đã đưa ra tuyên bố:

"Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh chứ đâu phải vài ba trò từ nick ảo tự tạo.

Lạ thay, phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy”.

Đây có lẽ là những lời lẽ nhẹ nhàng nhưng vô cùng đanh thép của Hà My trước các tin đồn không hay ho đang nhắm vào mình. Cô tự tin mình có đủ bằng chứng để chứng minh cho những sự việc, câu chuyện đang gây xôn xao.

Hơn thế nữa, việc dũng cảm đối mặt với tất cả mọi chuyện của Hà My cũng khiến người ta tin rằng cô cũng đang dần ổn hơn sau biến cố. Biết rằng khi đăng lên mạng là sẽ đối mặt với những tin đồn, bình luận trái chiều nhưng cô vẫn vững vàng "tiếp chiêu".

Những diễn biến tiếp theo của câu chuyện này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật!

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hot-girl-3-doi-chong-tiep-tuc-tung-bang-chung-cuc-khet-to-nguoc-au-ha-my-doc-xong-ai-cung-toat-mo-hoi-vi-qua-soc-nu-giang-vien-dap-tra-ro-rang-va-quyet-liet-217698

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU